Phát wifi miễn phí khi di chuyển, tài xế xe ôm được khen hết lời

Google News

Hình ảnh chụp lại phía sau mũ bảo hiểm mẩu giấy nhỏ xin được chấm năm sao của một tài xế xe ôm đang khiến mạng xã hội xôn xao vì độ đáng yêu cũng như ý tưởng sáng tạo của chàng trai này.

Mới đây, một người dùng facebook đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh rất đáng yêu của một tài xế xe ôm khiến dân mạng được dịp bàn tán xôn xao.
Hình ảnh được chụp đằng sau mũ bảo hiểm nam tài xế xe ôm công nghệ gắn kèm mẩu giấy nhỏ cùng dòng chữ hết sức đáng yêu: 'Wifi Free Kiều Sơn. Pass: Cho.em 5 sao nhé'.
 Dòng chữ được viết và dán sau mũ bảo hiểm của người lái xe chu đáo và đặc biệt
Bài viết kèm hình ảnh dễ thương này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 11.000 lượt like chỉ sau vài giờ chia sẻ. Phần lớn mọi người đều vô cùng hào hứng trước cách làm đầy sáng tạo của chàng xế xe ôm này. Bên cạnh đó có rất nhiều người đã cùng chia sẻ, đánh dấu người thân của mình vào xem và học tập.
Tài khoản N.B.N bình luận: 'Đáng yêu quá trời ơi, như thế này thì ai nỡ không cho 5 sao chứ?. Quá sáng tạo và đáng yêu'.
'Thực ra phải học dịch vụ và cách làm dịch vụ từ anh bạn này. Tuổi trẻ tài cao, đọc mấy dòng trên mũ bảo hiểm mà đáng yêu dễ sợ! Đôi khi ngồi sau xe mà có việc gấp, không có wifi cũng rất phiền, dù đi đường mình cũng ít khi dùng điện thoại. Nhưng đôi khi có việc gấp không có mạng thật tình cũng không biết giải quyết ra sao', tài khoản T.L chia sẻ.
'Chất quá. Vote cả 5 sao cho sự sáng tạo của em. Thái độ phục vụ khách hàng chính là sợi dây bền chặt nhất giữ khách ở lại với ta. Chúc em luôn thành công và hạnh phúc.'
Bên cạnh đó, không ít bạn tỏ thái độ trân trọng với người 'anh xế' trong bài viết trên: 'Đúng là không phải ai cũng may mắn book được một anh tài xế 'xịn' để đánh giá 5 sao dễ thương thế này.'
Vẫn biết ai cũng cần một nghề để mưu sinh và nuôi gia đình, vất vả khó khăn mấy cũng phải cố gắng và nghề tài xế xe ôm cũng vậy.
Hình ảnh giản dị của chàng trai trong bức ảnh không chỉ khiến dân mạng hào hứng bởi cách làm sáng tạo mà còn thấy được sự hóm hỉnh, đáng yêu và chu đáo của anh chàng. Có lẽ rằng, nếu ai tình cờ được anh chàng này đèo chắc hẳn sẽ không tiếc gì mà đánh giá 5 sao ngay lập tức.
Theo Tuấn Nguyễn/ Baodatviet.vn