Tết Đinh Dậu và những dự định đặc biệt của các cặp đồng tính nổi tiếng

Google News

Ngày mùng 1 Tết, hãy cùng xem các cặp đôi đồng tính này có những dự định đặc biệt gì bạn nhé!

Tet Dinh Dau va nhung du dinh dac biet cua cac cap dong tinh noi tieng
“Cặp đôi triệu like”- Huỳnh Trọng Nhân & Đào Bá Trí: Cặp đôi đồng tính chia sẻ: “Chúng mình đều rất háo hức để đón cái Tết này. Năm Bính Thân vừa qua, cũng là một năm kinh doanh thành công của mình, nên mình dự định dịp Tết này sẽ cùng 2 bên gia đình cùng đi một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Hà Nội - SaPa - Vịnh Hạ Long. Trước là để tham quan và nghĩ dưỡng sau là để đánh dấu năm đầu tiên bọn mình đón tết cùng nhau”. Ảnh: Thegioitre.

Tet Dinh Dau va nhung du dinh dac biet cua cac cap dong tinh noi tieng-Hinh-2
 “Cặp đôi đáng yêu”- Thony Nguyễn & Phạm Hồng Sơn: “Tết về cũng là thời gian chúng mình được xum vầy bên gia đình. Năm nay, chúng mình cùng về quê sớm hơn để dọn nhà và đón Tết với ba mẹ. Trong năm mới mình sẽ cố gắng đạt được những thành công trong công việc và dự định trong năm mới của hai đứa là sẽ có một chuyến du lịch lãng mạn ở bên nước ngoài". Ảnh: Thegioitre.

Tet Dinh Dau va nhung du dinh dac biet cua cac cap dong tinh noi tieng-Hinh-3
 “Cặp đôi đầy sự lãng mạn”- Nguyễn Thức & Ben: “Không khí tết đang tràn đầy trên các con đường của Sài Gòn nên chúng mình cũng cảm thấy khá háo hức. Sang năm mới chúng mình dự định sẽ có một chuyến đi du lịch của riêng hai đứa để thư giãn, hâm nóng tình cảm. Và Tết này chúng mình đưa nhau về nhà bố mẹ của Ben để thực hiện phi vụ “Come out”. Mong là mọi dự định sẽ thành công”. Ảnh: Thegioitre.

Tet Dinh Dau va nhung du dinh dac biet cua cac cap dong tinh noi tieng-Hinh-4
“Cặp đôi thơ ngây”- Lâm Tuệ Băng- Kim Bi: “Nếu tính đến hiện tại thì đây là cái Tết thứ 3 chúng mình được đón tết bên nhau nhưng Tết nào mình cũng có sự háo hức và Kim Bi luôn làm mình bất ngờ bởi những trò trẻ con mà Bi nghĩ ra vào đêm giao thừa. Trong năm mới này chúng mình dự định làm một đám cưới nhỏ mời hai bên gia đình để công bố với mọi người chuyện tình cảm”. Ảnh: Thegioitre.

Theo Phú Việt/Thegioitre