Thương cảm câu chuyện 9X chuyển giới tự tiêm hormone tại nhà

Google News

Mỗi lần tiêm là cơ thể đau nhức, nhưng điều đó không làm giảm đi khao khát trở thành phụ nữ của Hậu, một bạn trẻ 9X chuyển giới mạnh mẽ.

Mới thoạt nhìn qua, chẳng ai nghĩ Xuân Nghi lại từng là một chàng trai có tên thật là Phạm Phúc Hậu. Xuân Nghi sở hữu dáng người nhỏ bé, mảnh mai như con gái. Từ nhỏ, chàng trai  9X chuyển giới cũng thích mặc váy, để tóc dài và chơi với các bạn nữ nhưng vì sợ gia đình không ủng hộ nên Nghi sống khép kín, ít khi tiếp xúc với ai.
Khi lớn lên, bộc bạch mong ước với bố mẹ nhưng bị phản đối, khao khát trong Nghi càng ngày càng lớn, cô nàng bắt đầu để tóc dài, trang điểm và mặc váy.
Xuân Nghi bắt đầu đi học trang điểm, đây cũng là đam mê mà Nghi mong muốn theo đuổi từ lâu. Những đồng tiền làm ra, Nghi dùng để mua hormone rồi tự tiêm tại nhà. Tuy nhiên các bộ phận trên cơ thể thì chưa hề động chạm dao kéo.
 Phạm Phúc Hậu khi vẫn e ngại về giới tính của mình
Những lần đầu tiên tiêm ở tĩnh mạch tay,  cô gái chuyển giới này cảm thấy rất đau đớn, rồi có lần tiêm ở đùi làm cô nàng liệt một bên chân, mất cả tháng trời mới có thể đi lại bình thường. Mỗi lần tiêm như vậy, cả người đều đau nhức, ê ẩm nhưng không làm Nghi từ bỏ khao khát của mình.
Xuân Nghi chia sẻ, cô có thể đặt cược cả tính mạng để được làm phụ nữ, chỉ cần sống là chính mình thì một chút cũng là hạnh phúc lắm rồi. Hiện tại, cô nàng đã chuyển từ Đồng Tháp lên TP.HCM sinh sống và làm chuyên viên trang điểm tự do. Bên cạnh đó, Nghi cũng tham gia rất nhiều cộng đồng chuyển giới tại Việt Nam.
Chia sẻ về dự định cá nhân, Nghi cho biết, qua Tết sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện trong nước. Những phẫu thuật phức tạp hơn như tạo hình bộ phận sinh dục từ nam sang nữ thì Nghi vẫn đang ao ước, nhưng chưa biết khi nào thực hiện được.
 Xuân Nghi của hiện tại xinh đẹp và hạnh phúc khi được là chính mình.
Hiện tại, điều Nghi mong muốn nhất là trở thành một cô gái xinh đẹp và hoàn thiện cả về tinh thần vẫn cơ thể. Gia đình và bạn bè sẽ chấp nhận và yêu quý Xuân Nghi với một hình hài mới.
Ngoài ra, như những người phụ nữ khác, cô nàng cũng mong mỏi tìm được một người yêu thương, tấm chồng có thể dựa vào cả đời và một mái ấm hạnh phúc nhỏ bé. 'Sống được là chính mình thì dù một ngày thôi cũng thấy mãn nguyện rồi' – Nghi bộc bạch.
Mời quý độc giả xem video Hành trình chuyển giới đầy nước mắt của 9X xinh đẹp - Nguồn: Tin Mới Online
Theo QT/Baodatviet.vn