Xem quá trình vịt hóa thiên nga của cô gái Nam Định

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Nam Định Vũ Thanh Quỳnh đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ dài 3 tháng và trở về với dung mạo xinh đẹp như hot girl.

Vũ Thanh Quỳnh là nhân vật mới nhất trong chương trình "Thay đổi cuộc sống" trên VTV2 - người gây nhiều chú ý với màn vịt hóa thiên nga, từ xấu xí, quê mùa trở nên xinh đẹp và đầy tự tin. 
Xem clip quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Quỳnh - Nguồn VTV:

Thanh Quỳnh quê Nam Định, từ khi sinh ra đã không có khuôn mặt xinh xắn như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Hàm răng hô và phần lợi hở quá nhiều khiến Thanh Quỳnh luôn cảm thấy tự ti và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng rồi việc mạnh dạn đăng ký tham dự chương trình "Thay đổi cuộc sống" đã giúp Thanh Quỳnh hoàn toàn lột xác và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Xem qua trinh vit hoa thien nga cua co gai Nam Dinh
 Khuôn mặt Vũ Thanh Quỳnh trước và sau khi làm phẫu thuật thẩm mý.
Thanh Quỳnh được sang Hàn Quốc, thực hiện một cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài suốt 3 tháng. Trong chương trình "Thay đổi cuộc sống", các bác sĩ người Hàn Quốc cho biết Thanh Quỳnh có sự quyết tâm và sức mạnh nội tại rất lớn nhưng chính ngoại hình dưới mức trung bình đã khiến cô gái trẻ đã tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang luôn tự ti. Và chính các bác sĩ đã giúp Thanh Quỳnh thay đổi nhan sắc, thay đổi cuộc sống của cô một cách đáng kinh ngạc. 
Xem clip nhan sắc mới của Thanh Quỳnh được nhiều người khen ngợi - Nguồn VTV:

Cô gái đến từ Nam Định trải qua nhiều ca phẫu thuật phức tạp như cắt hàm, chỉnh răng, nhấn mí mắt... Ngày Quỳnh tháo băng và chiêm ngưỡng mình trong gương, cô đã hết sức ngạc nhiên, thậm chí không thể nhận ra chính mình. Cô gái xấu xí trước đây giờ đã trở nên rất xinh đẹp, với khuôn mặt thanh tú mang nhiều đường nét hoàn hảo. Thanh Quỳnh bộc bạch: "Tất cả những gì mình trải qua, đó thực sự là một kỳ tích. Mình đã không tin vào mắt mình khi tháo miếng dán băng mặt cuối cùng, mình ngỡ ngàng nhìn vào gương và không thể diễn tả nổi cảm xúc ấy. Sự thật đây ư?".
Xem qua trinh vit hoa thien nga cua co gai Nam Dinh-Hinh-2
 Trước khi làm phẫu thuật, Thanh Quỳnh luôn tự ti, mặc cảm với phần xương hàm rất thô của mình. Khuôn mặt kém sắc khiến cô gái đến từ Nam Định gặp rất nhiều khó khăn khi đi xin việc.

Xem qua trinh vit hoa thien nga cua co gai Nam Dinh-Hinh-3
Khuôn mặt hiện tại của Thanh Quỳnh khiến rất nhiều người phải kinh ngạc. Cô gái xấu xí ngày nào nay xinh đẹp rạng rỡ chẳng thu kém gì các hot girl. Khuôn miệng, xương hàm của Quỳnh nay đã cân đối và rất xinh.  
Tâm An