Honda Sonic 150R - Đối thủ của Suzuki Raider sắp trở lại

Google News

(Kiến Thức) - Để cạnh tranh với Suzuki Raider, Honda sẽ "hồi sinh" dòng hyper underbone Sonic truyền thống của hãng, với diện mạo mới cùng động cơ 150 cc.

Từ những bức ảnh lộ diện ban đầu, có thể thấy mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Sonic của Honda sẽ sở hữu một thiết kế cực kỳ độc đáo và thể thao, với thân xe được vuốt nhọn. Bên cạnh đó, những chi tiết như đèn pha sắc sảo và bộ mâm chữ Y 6 cánh càng khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Honda Sonic 150R - Doi thu cua Suzuki Raider sap tro lai
 Hình ảnh lộ diện của Honda Sonic 150R.
Bảng dồng hồ của xe là đồng hồ điện tử, với cách bố trí tương tự như dòng MSX hiện tại của Honda. Từ các vạch báo trên mặt đồng hồ, có thể dự đoán rằng Sonic 150R sẽ có giới hạn tua máy vào khoảng 9000-9500 RPM.
Honda Sonic 150R - Doi thu cua Suzuki Raider sap tro lai-Hinh-2
Đồng hồ điện tử trên xe.
Tuy nhiên, bản thân khối động cơ mà Honda dự định sử dụng cho Sonic 150R hiện vẫn đang còn là bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều khả năng động cơ của Honda CBR 150R sẽ được lựa chọn với phiên bản 150cc.
Honda Sonic 150R - Doi thu cua Suzuki Raider sap tro lai-Hinh-3
Đèn pha sắc nhọn trên Sonic 150R.
Trước đó, một bức ảnh nội bộ rò rỉ từ Honda đã cho thấy rằng Sonic 150R có thể sẽ được hãng ra mắt tại Indonesia vào tháng 8 này. Nếu đúng như vậy, sự trở lại của một trong những "ông hoàng" ở phân khúc xe underbone thể thao sẽ không còn xa nữa.
Honda Sonic 150R - Doi thu cua Suzuki Raider sap tro lai-Hinh-4
 Thông báo ra mắt Sonic 150R vào tháng 8 của Honda bị lộ.
Kiều Anh