Suzuki Hybrid Ertiga - xu hướng “sinh lời” hiệu quả cho ngành dịch vụ

Google News

Suzuki Hybrid Ertiga đang được giới kinh doanh xe dịch vụ đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sinh lời nhanh, chi phí vận hành thấp.

Video: Trải nghiệm Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam.
Lãi lớn vì chuyển hướng mua xe hybrid chạy dịch vụ
Nói đến ngành dịch vụ, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn những dòng xe có chi phí thấp, từ chi phí mua xe cho đến quá trình vận hành phải đảm bảo khả năng sinh lời cao. Đó là lý do những mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản có giá bán vừa tầm được yêu thích. Ngoài ra, phân khúc MPV 7 chỗ đặc biệt được chú ý vì có khả năng chuyên chở tốt.
Suzuki mang đến thị trường Việt Nam một mẫu xe có tất cả các yếu tố thuận lợi cho việc kinh doanh xe dịch vụ, đó là Hybrid Ertiga. Mẫu MPV Suzuki Hybrid Ertiga mới này đã tiên phong trong lĩnh vực xe hybrid phổ thông, sử dụng động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện đầu tiên trong phân khúc. Nhờ động cơ hybrid, mẫu xe của Suzuki chỉ tiêu hao trung bình 5,38 lít/100km, một con số “mơ ước” đối với bất kỳ mẫu xe 7 chỗ nào. Chi phí đổ xăng chưa đến 125.000đ/100km giúp khách hàng tiết kiệm gần 20 triệu đồng/năm so với động cơ đốt trong cùng phân khúc. Giá bán Suzuki Hybrid Ertiga hợp lý từ 538 triệu đồng của Hybrid Ertiga cũng giúp người kinh doanh giảm phần lớn áp lực “gồng” lãi.
Suzuki Hybrid Ertiga - xu huong “sinh loi” hieu qua cho nganh dich vu
 Suzuki Hybrid Ertiga đang được giới kinh doanh xe dịch vụ đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sinh lời nhanh, chi phí vận hành thấp.
Nếu mua Hybrid Ertiga cho mục đích chạy dịch vụ, vận hành 200 km/ngày với phí nhiên liệu khoảng 6 triệu đồng/tháng, và tần suất bảo dưỡng 2 tháng/lần, mỗi lần chưa đến 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có thu nhập khoảng 25 triệu đồng/ tháng sau khi trừ đi chi phí xăng xe, bảo dưỡng, bãi đỗ. Theo anh Dương (Ninh Thuận) chia sẻ, trong một năm, bản thân anh đạt được tổng thu nhập trên dưới 270 triệu với chi phí sử dụng vô cùng tiết kiệm kể trên. Theo lộ trình 3 năm, tương đương 180.000km và mức khấu hao 33%, Hybrid Ertiga đạt tỷ suất hồi vốn lên tới 106% so với đối thủ.
Đắn đo vì độ bền pin, nhưng càng dùng càng thấy yên tâm
Ban đầu, do loại xe này trước đây chưa phổ biến tại Việt Nam, nhiều người dùng vẫn còn hoài nghi về khả năng hoạt động của động cơ hybrid nói chung, cũng như tuổi thọ của pin Lithium-ion trang bị trên xe nói riêng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, xu hướng điện hóa toàn ngành ô tô bắt đầu lan tỏa, nhiều hãng xe liên tục giới thiệu sản phẩm mới dùng động cơ hybrid, Suzuki Ertiga lại nổi bật khi là mẫu xe hybrid có giá bán và chi phí sử dụng dễ tiếp cận nhất.
Suzuki Hybrid Ertiga - xu huong “sinh loi” hieu qua cho nganh dich vu-Hinh-2
Theo lộ trình 3 năm, tương đương 180.000km và mức khấu hao 33%, Hybrid Ertiga đạt tỷ suất hồi vốn lên tới 106% so với đối thủ. 
Tuổi thọ pin có thể lên đến 10 năm với mức phí thay thế gần 30 triệu vô cùng hợp lý. Nếu quan sát trên thị trường thì chi phí này chỉ tương đương ⅓ các hãng khác đang sở hữu công nghệ hybrid tương ứng. Nhằm giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng, hiện Suzuki còn là một trong những hãng tiên phong với chế độ bảo hành cho pin Lithium-ion và bộ ISG (Máy phát tích hợp khởi động) lên đến 60 tháng hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Trải nghiệm thú vị khi cầm lái
Nhiều khách hàng chọn mua Suzuki Hybrid Ertiga kinh doanh dịch vụ ít chú ý tới cảm giác lái, nhưng sau đó lại rất bất ngờ với những trải nghiệm mà chiếc MPV này mang lại. Không chỉ đơn giản giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, động cơ hybrid cung cấp cách thức vận hành mới mẻ, giúp người lái cũng như hành khách cảm nhận được sự thoải mái khi di chuyển đường dài.
Suzuki Hybrid Ertiga - xu huong “sinh loi” hieu qua cho nganh dich vu-Hinh-3
Nhiều khách hàng chọn mua Suzuki Hybrid Ertiga kinh doanh dịch vụ rất bất ngờ với những trải nghiệm mà chiếc MPV này mang lại.  
Nhờ mô-tơ điện có can thiệp trong quá trình tăng tốc, người lái có thể cảm giác được sự mượt mà của chân ga Hybrid Ertiga, động cơ ít bị ồn, rung như xe đốt trong thuần túy, nhờ vậy mang lại sự êm ái cho cả khoang cabin. Kết hợp với bộ thống khung gầm HEARTECT duy trì khối lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo cứng cáp, Suzuki Hybrid Ertiga giúp hành khách thoải mái hơn trong các chuyến đi đường dài, giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, say xe. Đối với các bác tài thường phải di chuyển đoạn đường dài, vượt nhiều cao tốc, thì trang bị Cruise Control trên Hybrid Ertiga còn là một điểm cộng lớn giúp duy trì tốc độ mà không cần giữ chân trên bàn đạp ga.
Suzuki Hybrid Ertiga - xu huong “sinh loi” hieu qua cho nganh dich vu-Hinh-4
Tròn một năm ra mắt Hybrid Ertiga tại thị trường Việt Nam cùng với bùng nổ khuyến mãi cuối năm, Suzuki đang hỗ trợ “mạnh tay" 100% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 06 tháng. 
Tròn một năm ra mắt Hybrid Ertiga tại thị trường Việt Nam cùng với bùng nổ khuyến mãi cuối năm, Suzuki đang hỗ trợ “mạnh tay" 100% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 06 tháng cùng 01 năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu cho Hybrid Ertiga bản AT, giá trị tương ứng lên đến 100 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua bản MT sẽ được hưởng 50% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm vật chất, cùng phiếu nhiên liệu với tổng giá trị ưu đãi tương đương 54 triệu đồng.
Thảo Nguyễn