Toyota Veloz Cross vừa chạy đã rao bán, chủ xe "bay" 89 triệu đồng

Google News

Chiếc Toyota Veloz Cross 2002 tại Việt Nam, mới chạy 500km được chào bán "lỗ chổng vó". Người trong cuộc không quên liệt kê chi tiết khoản đầu tư cho xe.

  
Toyota Veloz Cross 2022 tại Việt Nam là mẫu xe mới vừa gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ. Trên thị trường, hiện sức hút của mẫu xe hơi này khiến nhiều đối thủ bị giảm thị phần. Tuy nhiên, việc sở hữu mẫu xe này rất khó khăn bởi lượng xe cập cảng không đủ giao khách.
Dù vậy, một vài chiếc đã được chủ xe chào bán lại sau chỉ trong vài tháng trải nghiệm. Hầu như mẫu xe nào lăn bánh khỏi đại lý đều khó bán với giá ban đầu, xe HOT Toyota Veloz Cross 2022 cũng không ngoại lệ và điều này lại mang đến cơ hội tốt cho những ai đang muốn mua xe Toyota Veloz. Mua những chiếc xe siêu lướt, số ODO chỉ vài trăm km, người mua có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn chi phí lăn bánh.
Toyota Veloz Cross vua chay da rao ban, chu xe
 
Chiếc Toyota Veloz Cross 2022 CVT trong bài viết này mới chỉ cùng chủ nhân trải nghiệm quãng đường khoảng 500 km. Theo lời người rao bán, để sở hữu được chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi 45 triệu đồng để được vào danh sách nhận xe sớm. Sau đó, chủ nhân đã bổ sung cho xe một số phụ kiện theo sở thích.
Giá xe Toyota Veloz Cross 2022 bản E được niêm yết tại website chính hãng là 648 triệu đồng, cộng thêm 45 triệu đồng tiền "mua lạc đính kèm" và các khoản lệ phí lăn bánh, chủ xe đã chi tổng số tiền là 774 triệu đồng.
Toyota Veloz Cross vua chay da rao ban, chu xe
Chiếc Toyota Veloz Cross 2002 tại Việt Nam, mới chạy 500km hiện đang được chủ nhân chào bán với mức giá "lỗ chổng vó". 
Hiện tại, mức giá xe mà chủ nhân mong muốn thu về là 685 triệu đồng. Với mức giá này, chủ xe Toyota Veloz Cross chịu lỗ 89 triệu đồng. Sự "thiệt thòi" này khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là khi chiếc xe mới lăn bánh này là "tân binh" Toyota Veloz Cross 2022 hàng hot.
Để quá trình đổi chủ diễn ra suôn sẻ, chủ nhân của chiếc xe đồng ý giảm thêm cho người mua thiện chí. Như vậy, giá bán 685 triệu đồng có thể hạ thêm từ 5 đến 10 triệu nữa nếu người mua khéo thương lượng.
Toyota Veloz Cross vua chay da rao ban, chu xe
Hiện tại, mức giá xe mà chủ nhân mong muốn thu về là 685 triệu đồng. 
Veloz Cross 2022 được Toyota Việt Nam bổ sung vào phân khúc MPV với hi vọng sẽ thay Innova giành lại tiềm lực cạnh tranh, đặc biệt là khi doanh số phân khúc này đang chịu sự chi phối của Mitsubishi Xpander. Toyota Veloz Cross 2022 được phân phối với 2 phiên bản nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.
Chiếc Toyota Veloz Cross 2022 CVT trong bài viết sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, năng động. Tuy là bản tiêu chuẩn nhưng mẫu xe này vẫn được trang bị cụm đèn pha dạng LED chia khoang, bộ mâm 16 inch và hệ thống đèn hậu dạng LED bắt mắt.
Toyota Veloz Cross vua chay da rao ban, chu xe
 Toyota Veloz Cross 2022 sử dụng động cơ 1,5L, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm. 
Khoang nội thất của xe có nhiều điểm nhấn mới mẻ nhờ sự cải tiến mạnh mẽ của Toyota. Điểm nhấn trên bảng táp-lô chính là màn hình giải trí trung tâm 8 inch, đi kèm với đó là các trang bị khá "sin sò" như phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, sạc điện thoại không dây.
Toyota Veloz Cross 2022 sử dụng động cơ 1,5L, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.
Thảo Nguyễn