Hà Tăng khoe ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia

Google News

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đang sống rất vui và hạnh phúc bên chồng yêu Louis Nguyễn. Cô đăng tải một tấm hình với nhiều lời yêu thương.

 Trên bức hình có ghi: "Love is just a word until someone comes along and gives it meaning" (Tạm dịch: "Tình yêu chỉ là một từ cho tới khi ai đó đến và cho nó ý nghĩa".
Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe bức hình của mình cùng với chồng Louis Nguyễn. Dù không chia sẻ lời nào mà chỉ có một biểu tượng hình trái tim cũng đủ cho thấy, Tăng Thanh Hà muốn dành lời yêu thương tới chồng và thể hiện cô đang rất hạnh phúc.

Trong hình ảnh, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đang ngồi trên ô tô, góc ảnh được chụp từ phía sau, nhưng hai người nhìn nhau rất tình cảm. Trên bức hình có ghi: "Love is just a word until someone comes along and gives it meaning" (Tạm dịch: "Tình yêu chỉ là một từ cho tới khi ai đó đến và cho nó ý nghĩa".
Bức ảnh đăng tải nhận được nhiều lời chúc phúc. 
Ngay sau khi bức hình được chia sẻ đã nhận hàng ngàn like và comment khen ngợi với những lời lẽ: "Tuyệt quá"; "Thật lãng mạn"; "Quá đẹp"; "Chúc anh chị hạnh phúc"; "Anh chị quá đẹp đôi"; ...
 Sau hơn một năm kết hôn, hai vợ chồng Hà Tăng luôn sóng đôi bên nhau trong các sự kiện.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cưới nhau được hơn 1 năm và họ đang mong chờ sớm có tin vui.
Theo Công Lý