Đạo chích trộm xe máy, để lại MBH cho khổ chủ

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ hành động trộm xe máy của hai kẻ gian diễn ra trong vòng 30 giây. Trước khi lấy xe, kẻ trộm đã để lại MBH cho khổ chủ.

Clip ghi lại toàn bộ cảnh bẻ khóa trộm xe Air Blade táo tợn của 2 nam thanh niên giữa ban ngày khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra trước cửa một ngôi nhà trên đoạn đường Kim Mã (Hà Nội). Hình ảnh trộm xe táo tợn của hai nam thanh niên đã được camera của nhà kế bên quay lại.
 Hai kẻ trộm đứng rình "con mồi" và chuẩn bị ra tay hành động.
Clip cho thấy, hai kẻ trộm phối hợp với nhau rất ăn ý. Sau khi dừng xe đứng rình thấy chủ nhân của chiếc xe Air Blade vừa đi vào phía trong nhà, hai đối tượng nhanh chóng tiếp cận “con mồi” và bẻ khóa, rồi phóng chiếc xe đi mất. 
Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là toàn bộ hành động của hai đối tượng chỉ diễn ra trong vòng 30 giây và trước khi phóng xe, đối tượng còn “thương hại” để lại chiếc mũ bảo hiểm cho khổ chủ.
Kẻ trộm nhanh chóng tiếp cận xe máy và bẻ khóa, người còn lại nổ máy xe đề phòng bị phát hiện để tẩu thoát kịp. 

Trong vòng 30 giây, hai tên trộm đã lấy được chiếc xe máy. Trước khi đi, chúng còn để lại mũ bảo hiểm cho khổ chủ. 
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều thành viên mạng cảm thấy hoang mang khi tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng và hành động của các đối tượng ngày càng trở nên liều lĩnh.
“Ra tay nhanh thật! Những đối tượng này mà bắt được nên đưa lên Công an ngay…”, thành viên Trung Hai bình luận. “Không biết làm thế nào để giảm bớt tình trạng trộm cắp trong xã hội đây? Càng ngày tụi trộm cắp càng manh động và liều lĩnh không biết sợ pháp luật là gì nữa…”, thành viên Hằng Phạm chia sẻ. “Chia buồn với khổ chủ, hy vọng anh lần sau sẽ cẩn thận hơn với tài sản của mình. Đây cũng là một bài học để cho nhiều người khác nâng cao sự cảnh giác ở mọi lúc, mọi nơi…”, thành viên Gọi Tên Mình Là Bi chia sẻ.
Phạm Linh