“Sửng sốt” xem học sinh cấp 1 nhảy nhạc sàn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ sự lo lắng trước việc một số thanh niên đã “tiêm nhiễm” thứ nhạc sàn cực mạnh vào đầu con trẻ...

Clip có độ dài gần 6 phút ghi lại hình ảnh, 7 em học sinh cấp 1, trong đó 6 em đang mặc bộ đội viên, đang nhảy cực sung theo tiếng nhạc sàn bốc lửa. Còn đứng dẹp sang hai phía là một số người mặc áo đoàn viên thanh niên, cổ vũ rất nhiệt tình.
Những động tác lắc lư người, khua chân, múa tay…, theo tiếng nhạc sàn, dường như được các em học sinh này thể hiện một cách bài bản.
Các em học sinh nhảy rất sung 
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ sự lo ngại trước việc một số thanh niên đã “tiêm nhiễm” vào đầu óc con trẻ những thứ nhạc cực mạnh, cực sốc như thế này. Bên cạnh đó, số phụ huynh khác đã tự hỏi: “Cho các cháu “nhập” từ bây giờ, liệu rằng sau này “thảm họa” sẽ đi tới mức độ nào đây?”.

Thành viên Quỳnh Giang bày tỏ suy nghĩ: “Không nên cho các cháu học những thứ nhạc sàn mạnh, nhất là khi độ tuổi của các cháu còn rất nhỏ. Nên dạy dỗ và đưa các cháu học những cái khác, lành mạnh hơn chẳng hạn như; đánh bóng, đá bóng, hát những bài hát thiếu nhi, chơi các trò chơi dân gian…, như vậy sẽ tốt hơn. Chứ đừng “tiêm nhiễm” vào đầu các cháu những thứ này, sẽ “hỏng” hết”.
Thành viên Hoàng Tùng chia sẻ: “Có vẻ các cháu cũng thấy hay, nhưng cái hay ở đây là việc một số thanh niên lớn tuổi hơn đã khích lệ các cháu nhảy nhót. Không nên làm như vậy, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của các em nhỏ sau này”.
“Xem mà sửng sốt quá! Đến cả mình cũng chưa dám nhảy, chưa dám thể hiện những động tác lắc lư, uốn lượn, múa chân, tay như các em học sinh này, vậy mà mấy thanh niên kia lại “dẫn dắt”, còn cổ động các em nữa. Đúng là không nên làm như vậy”, nickname Hung Tam bình luận.
Hưng Trần