Ấn Độ phát hiện nhiều thi thể chôn vùi dưới cát ở sông Hằng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều thi thể được phát hiện chôn dưới cát ở bên bờ sông Hằng tại Ấn Độ.

Theo NDTV ngày 13/5, nhiều thi thể được tìm thấy bị chôn vùi trong cát tại hai địa điểm bên bờ sông Hằng ở Unnao, bang Uttar Pradesh. Hầu hết các thi thể được quấn vải.
Giới chức Unnao cho biết, một trong hai địa điểm vốn là nơi hỏa táng các thi thể của 3 huyện, bao gồm cả Unnao. Hiện chưa rõ những tử thi này có phải là thi thể bệnh nhân COVID-19 hay không.
"Một số thi thể không được hỏa táng mà đem chôn dưới cát bên bờ sông. Sau khi nhận được thông tin, tôi đã cử người đến hiện trường. Tôi đã yêu cầu mở cuộc điều tra và chúng tôi sẽ xử lý các cá nhân liên quan", một quan chức cho biết trong một tuyên bố.
An Do phat hien nhieu thi the chon vui duoi cat o song Hang
Nhiều thi thể bị vùi dưới bãi cát sông Hằng ở Ấn Độ. Ảnh: ANI.  
Các thi thể chôn dưới cát này được phát hiện chỉ vài ngày sau khi nhiều thi thể người tử vong vì COVID-19 bị thả trôi trên sông ở bang Bihar và Uttar Pradesh.
Cụ thể, hôm 11/5, nhân viên xe cứu thương ở bang Bihar bị cáo buộc đã thả thi thể người tử vong vì COVID-19 xuống sông Hằng.
Cùng ngày, hơn 10 thi thể được nhìn thấy trôi trên sông ở Ghazipur, bang Uttar Pradesh - một trong những bang bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi làn sóng COVID-19 thứ hai ở Ấn Độ.

Mời độc giả xem thêm video: Cần thêm nghiên cứu về vaccine với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTV)

Trước đó, ngày 9/5, hàng chục thi thể được cho là nạn nhân COVID-19 cũng được nhìn trôi nổi trên sông Yamuna ở Hamirpur, bang Uttar Pradesh.
Thiên An