Cảnh người nhập cư tuyệt vọng đục lỗ trên thùng xe tải để thở gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh được một tài xế chụp lại trên đường cao tốc ở Anh gần đây cho thấy, nhiều người nhập cư chen chúc nhau trong thùng xe tải phải đục một lỗ hổng để có thể thở và nhìn thấy ánh sáng bên ngoài.

Theo Mirror, bức hình chụp những người nhập cư trên một thùng xe tải phải đục lỗ để nhìn ra bên ngoài được một tài xế ghi lại trên đường cao tốc M25 gần Heathrow, vài ngày trước khi thảm kịch 39 thi thể trong thùng xe tải đông lạnh ở Essex xảy ra hôm 23/10.
"Đó là vào giữa trưa ngày Thứ Tư, ngay trước khi xe tải rẽ vào đường M40. Một cảnh tượng kỳ lạ. Thật khó để biết được có bao nhiêu người bên trong nhưng dường như họ bị nhồi nhét rất chặt", tài xế ghi lại bức ảnh chia sẻ.
Canh nguoi nhap cu tuyet vong duc lo tren thung xe tai de tho gay soc
Bức ảnh được một tài xế ghi lại cho thấy hai người đàn ông đục lỗ trên thùng xe tải và nhìn ra bên ngoài ở Anh. Ảnh: Mirror. 
Hiện cảnh sát đang tiến hành xác minh những hình ảnh và video về chiếc xe tải đáng ngờ trên đường M25 này. Họ có thể sẽ sử dụng các camera trên đường cao tốc để truy tìm chiếc xe tải và lộ trình của nó.
Được biết, M25, tuyến cao tốc bao quanh vòng ngoài của thủ đô London, là một trong những tuyến đường bận rộn nhất nước Anh. 
Người nhập cư bất hợp pháp vào Anh thường xuống các xe tải tại các khu vực dịch vụ trên đường M25.

Mời độc giả xem thêm video về vụ 39 thi thể được phát hiện trong container của một chiếc xe tải ở Anh (Nguồn: Vietnam Plus)

Hình ảnh gây sốc trên được công bố ít ngày sau khi 39 thi thể, gồm 31 nam giới và 8 phụ nữ, được phát hiện trong một thùng xe tải đông lạnh tại Essex, phía đông bắc London, khiến cả thế giới bàng hoàng.
Thiên An