Mỹ: Máy bay lao vào bãi đỗ ô tô, một người chết

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ thiệt mạng và một người đàn ông bị bỏng nặng sau khi một chiếc máy bay lao vào điểm đỗ xe ở ngoại ô thành phố Chicago, Mỹ.

 
Hiện trường vụ tai nạn.
Cảnh sát cho biết chiếc máy bay một động cơ loại nhỏ đã cắt qua một số ngọn cây, đâm ít nhất 1 cột đèn và lao vào chiếc ô tô tại một điểm đỗ xe Bolingbrook ở ngoại ô thành phố Chicago vào chiều tối ngày 25/9 (theo giờ địa phương).

Cơ quan quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết chiếc máy bay cánh cánh từ Georgetown ở bang Kentucky và gặp tại nạn khi đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay quốc tế Clow, cách địa điểm rơi khoảng 1km.

Một phụ nữ trên máy bay đã thiệt mạng, trong khi nạn nhân còn lại bị bỏng nặng và được đưa tới một bệnh viện địa phương để sơ cứu trước khi chuyển tới một trung tâm y tế khác do tình trạng nghiêm trọng của vết thương.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết người đàn ông đã chạy khỏi chiếc máy bay bị cháy và được những người qua được trợ giúp. Khi đó, anh đã đề nghị mọi người giúp đỡ đưa vợ khỏi máy bay.

Hiện tại, các nhân viên điều tra chưa rõ ai trong số hai nạn nhân là phi công của chiếc máy bay gặp nạn. FAA và Cơ quan an toàn vận tải quốc gia  đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hà Vũ (theo Fox News)