Xe khách Trung Quốc lao xuống vực, 15 du khách thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 15 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus chở 36 hành khách lao xuống vực tại Khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

 Chiếc xe bus bị hư hại nặng sau khi lao xuống vực.

Vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 15 phút ngày hôm qua (18/6) tại đoạn đường gần ngôi làng Miaoergou ở Khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Chiếc xe bus đang chở 36 du khách trở về sau khi tham quan một địa điểm du lịch gần làng Miaoergou, thì chiếc xe bất ngờ mất lái và lao xuống vực.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sương mù và tầm nhìn hạn chế có thể là một phần nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Cảnh sát địa phương cho biết chiếc xe không chở quá tải. Nhưng đoạn đường chiếc xe gặp nạn khá trơn và bùn lầy bởi vì khu vực này có mưa suốt ngày hôm qua.

Sương mù tại khu vực xảy ra tai nạn cũng làm ảnh hưởng tới công tác cứu hộ, nhưng tất cả các hành khách đã được chuyển về các bệnh viện ở thành phố Tân Cương trong tối hôm qua.

Mặc dù mưa đã ngưng, nhưng đoạn đường xảy ra tai nạn vẫn rất trơn. Chiếc xe bus gặp nạn hiện tại vẫn ở dưới vực và cảnh sát đang tiến hành nguyên nhân của vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN:









ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo China Daily)