7 năm tìm kiếm chị gái thất lạc và sự thật sững sờ

Google News

Hillary Harris (31 tuổi) ở Mỹ vô cùng hạnh phúc khi biết sự thật người hàng xóm cạnh nhà chính là người chị thất lạc mà cô tìm kiếm bấy lâu nay.

Năm 1987, Hillary và anh trai Tyler Hardy (33 tuổi) được ông Lee Hardy (65 tuổi) và người vợ quá cố Rochelle nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi.
Năm 2011, khi Hillary mang thai người con gái có tên là Stella, nay đã 7 tuổi, các nhân viên trong trại trẻ bắt đầu tìm kiếm cha mẹ ruột của Hillary và cho cô biết tên người bố đẻ là Wayne Clouse. Nhưng rồi Hillary đã rất đau lòng khi biết tin ông Wayne đã qua đời năm 2002.
Hillary và con gái cô, Stella. Ảnh: SWNS.com 
Một thời gian sau, Hillary tình cờ đọc được cáo phó của người cha quá cố, trong đó có đề cập đến tên của 2 người con gái khác của Wayne là Dawn Johson và Rene Diericks (49 tuổi).
Dawn cùng mẹ và cha của mình, ông Wayne. Ảnh: SWNS.com 
Hillary đã dành nhiều thời gian tìm kiếm những người chị thất lạc của mình trên Facebook nhưng cũng không có được bất kỳ thông tin nào.
Cho đến năm 2017, một người phụ nữ tên Dawn cùng chồng, anh Kurt Caperson (53 tuổi) chuyển đến ở cạnh nhà Hillary.
Hillary nói: “Khi tôi biết được rằng người hàng xóm mới chuyển đến tên Dawn và đến từ Greenwood, tôi đã có chút nghi ngờ”.
“Chồng tôi và tôi đã nói đùa với nhau rằng có lẽ cô ấy chính là người chị gái mà tôi đang tìm kiếm. Nhưng chúng tôi không chắc chắn bởi không hề biết tên họ của Dawn”.
Rồi vào một ngày tháng 8, Hillary tình cờ thấy một bưu kiện được gửi đến khu nhà, tên người nhận là Dawn Johnson - cái tên mà người cha quá cố Wayne Clouse đã nhắc đến trong di chúc. Dù khi ấy đã khuya, Hillary lấy hết can đảm để nhắn tin cho Dawn, và khi Dawn trả lời xác nhận rằng, bố cô là Wayne Clouse.
Hillary vô cùng sững sờ: “Đây chắc chắn là số phận. Tôi rất đau buồn khi biết được rằng cha mình đã qua đời. Nhưng nay gặp được Dawn, mọi câu hỏi trong đầu tôi dường như đã có lời giải đáp. Dawn chính là mảnh ghép mà tôi đã tìm kiếm trong suốt bao năm qua”.
Hillary (bên phải) vô cùng hạnh phúc khi tìm được chị gái, Dawn. Ảnh SWNS.com 
Kể từ ấy, Hillary và Dawn đã trở nên vô cùng thân thiết với nhau. Hillary chia sẻ cô dường như cảm nhận đượcmột sợi dây kết nối vô hình giữa 2 người.
Dawn xúc động nói: “Điều này thật kỳ diệu! Trong biết bao căn nhà, chúng tôi đã chuyển đến ngay cạnh người em gái của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc và chị Renee cũng vậy. Chị ấy chắc đang không thể tin được đây là sự thật”.
Dawn dù không lớn lên trong vòng tay cha, nhưng cũng đã may mắn có một khoảng thời gian bên ông trước khi ông qua đời năm 2002.
Tyler - em trai của Hillary dù ban đầu có hơi lưỡng lự nhưng rồi cũng đã đồng ý gặp Dawn - người chị cùng cha khác mẹ của mình. Hillary và Tyler cũng muốn tiến hành kiểm tra ADN để xác nhận lại một lần nữa.
Dawn hiện có 2 cậu con trai là Todd (29 tuổi) và Tyler Johnson (27 tuổi). Dawn cũng rất háo hức được làm quen với cháu gái Stella (7 tuổi) và em rể Lance Harris (44 tuổi), hiện đang là một nhân viên bán hàng. Cô vui mừng chia sẻ: “Trước đến nay tôi chỉ có con trai, vậy nên thật tuyệt khi bây giờ có thêm cô cháu gái Stella bé nhỏ vui chơi trước sân nhà. Mong là các cậu con trai của tôi sẽ sớm có cơ hội đoàn tụ với mọi người”.
Theo Hoàng Yến/Saostar