Ấn Độ: Đẩy vợ mang thai xuống giếng vì tiền hồi môn

Google News

Người đàn ông tên Rakesh Keer ở Ấn Độ đã đẩy vợ mang thai xuống giếng, quay phim rồi gửi video cho bố mẹ cô, để đòi của hồi môn là 50.000 Rupee (khoảng 600 USD).

Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra tại quận Neemuch ở Madhya Pradesh (Ấn Độ). Người đàn ông Rakesh Keer bị cáo buộc đã đẩy vợ mang thai xuống giếng khi tranh chấp về của hồi môn. Điều kinh hoàng là anh ta đã quay lại toàn bộ sự việc và gửi video cho bố mẹ vợ để đòi của hồi môn.
Theo cảnh sát, Rakesh Keer đã bị bắt sau khi có đơn khiếu nại của chị Usha Keer - vợ anh ta cũng chính là nạn nhân. Đoạn video ghi lại vụ việc đã lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy người phụ nữ bám vào sợi dây dưới đáy giếng, kêu cứu và cầu xin chồng kéo lên.
An Do: Day vo mang thai xuong gieng vi tien hoi mon
Rakesh Keer đã đẩy vợ mang thai xuống giếng để đòi tiền hồi môn.
Đoạn video rõ ràng được quay bởi chồng cô, người này cố tình làm vậy để gây áp lực buộc bố mẹ vợ phải trả cho anh ta số tiền hồi môn được yêu cầu là 50.000 Rupee (khoảng 600 USD).
Dựa trên lời khai của nạn nhân, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết người phụ nữ đã bám vào sợi dây và ngâm mình dưới giếng nước suốt hai giờ trước khi bị cáo kéo cô lên. Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào ngày 21/8 tại làng Keeron, nằm trong phạm vi quản lý của đồn cảnh sát Jawad, cách huyện Neemuch khoảng 12 km.
Theo khiếu nại của Usha, cô là người gốc quận Pratapgarh ở Rajasthan đã kết hôn với Rakesh Keer khoảng ba năm trước. Tuy nhiên, chồng và nhà chồng của cô đã liên tục gây khó khăn với cô về của hồi môn.
Nạn nhân còn khai rằng Rakesh thường xuyên lạm dụng thể xác cô.
Vào ngày 21/8, Rakesh đã đẩy Usha xuống giếng vào khoảng 2 giờ chiều. Rất may mắn, cô đã tự cứu mình khỏi bị chết đuối bằng cách bám vào một sợi dây trong khi Rakesh quay đoạn video thách thức cô và gửi cho bố mẹ vợ để đòi của hồi môn.
Cuối cùng, sau hai giờ đau đớn, anh ta mới kéo được cô lên khỏi giếng sâu, theo lời kể của trợ lý thanh tra phụ Virendra Singh Raghuvanshi.
Sau khi đoạn video được lan truyền rộng rãi và đơn khiếu nại chính thức của nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Rakesh Keer. Anh ta đang phải đối mặt với cáo buộc theo các mục 498-A (đối xử tàn ác với một phụ nữ đã có gia đình), 323 (cố ý gây tổn thương) và 506 (đe dọa hình sự) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.
Thảo Nguyên (Theo Chennaiprint)