Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng “xử” luôn cả nhân tình lẫn vợ

Google News

Truyền thông Indonesia vừa đưa tin về vụ một người đàn ông đã tàn sát vợ và nhân tình khi chứng kiến hai người này ân ái ngay tại nhà.

Vụ việc do tài khoản Instagram @ andreli_48 chia sẻ được cho là xảy ra ở Kutai Kartanegara, Đông Kalimantan.
Anh Antok Pamuji (38 tuổi) là tiểu thương bán vải ở Tây Kutai. Do công việc nên chỉ về nhà 1-2 ngày/tuần. Gần đây, anh nghi ngờ người vợ 33 tuổi đang ngoại tình bởi cô có nhiều biểu hiện lạ như luôn giữ khư khư điện thoại bên cạnh và tỏ ra lạnh nhạt với chồng.
Để làm tường tỏ mọi chuyện, Antok quyết định giả vờ đi làm nhưng thực chất là quay lại nhà chỉ vài phút sau đó. Anh quay về nhà bằng cửa sau và trốn lên mái nhà.
Bat qua tang vo ngoai tinh, chong “xu” luon ca nhan tinh lan vo
Anh Antok Pamuji đã đâm chém vợ và tình nhân đến trọng thương khi bắt quả tang vợ ngoại tình. 
Sau hai tiếng chờ đợi, Antok bàng hoàng khi phát hiện người đàn ông tên K tới nhà và có những cử chỉ thân mật với vợ mình. Quá tức giận khi chứng kiến cảnh vợ ngoại tình, Antok lao xuống bếp cầm dao, phá cửa phòng ngủ và xông vào đâm người đàn ông tên K. và vợ.
Bị chồng của tình nhân đâm, K. bỏ chạy, người bê bết máu do bị thương ở thắt lưng và tay trái. Cô vợ lăng nhăng cũng bị những vết chém nhẹ.
Sau đó, Antok đã đến cơ quan chức năng để đầu thú. Tại đồn cảnh sát, anh thừa nhận mọi hành vi của mình. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

Mời độc giả xem video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Kosmo)