Bị tai nạn tử vong khi vừa đi xe máy vừa livestream

Google News

Người phụ nữ Indonesia đang trở thành tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng sau khi phát trực tiếp đoạn video cho thấy bản thân thiệt mạng vì tai nạn xe máy.

Người dùng Facebook có tên Rina Angko đã phát một video trực tiếp cho hơn 200.000 người xem. Trong lúc cô đang livestream trên mạng thì gặp tai nạn khiến bản thân thiệt mạng ngay tại hiện trường.
Theo Berita Harian, Rina Angko, 38 tuổi, một công dân Indonesia, được cho là đã tử vong tại hiện trường. Trong khi đó, người chồng 39 tuổi và con trai 7 tuổi của họ chỉ bị thương nhẹ.
Bi tai nan tu vong khi vua di xe may vua livestream
Đang phát trực tiếp trên Facebook, Rina gặp tai nạn và thiệt mạng tại hiện trường. Ảnh: Hype. 
Cụ thể, Rina Angko đang đi du lịch cùng chồng và con trai 7 tuổi trên chiếc xe mô tô ở Sabah, Malaysia vào ngày 11/7. Cô Rina đã phát trực tiếp cảnh này trên trang Facebook cá nhân. 5 phút đầu tiên của video cho thấy cảnh cả gia đình Rina đang vui vẻ lái xe máy đi trên đường. Đoạn video phát trực tiếp đã thu về hơn 200.000 lượt xem, thế nhưng, những người theo dõi sau đó có thể thấy chiếc xe máy đột nhiên lắc lư trước khi lao sang lề đường.
Cảnh sát trưởng Quận Kunak Sabarudin Rahmat, gia đình Rina đã bị một chiếc ô tô phía sau đâm vào vì tài xế xe hơi cố gắng vượt một xe khác. Vụ tai nạn thương tâm khiến người chồng bị hất tung trên lề đường, trong khi người vợ và cậu con trai bị kéo lê dưới gầm xe.
“Người đàn ông và con trai chỉ bị xây xát, nhưng người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường”, cảnh sát Sabarudin Rahmat cho hay.
Cảnh sát xác nhận tài xế xe hơi 54 tuổi và vợ không bị thương trong vụ tai nạn.
Sau khi biết thông tin về vụ tai nạn, cư dân mạng đều rất sốc vì nữ nạn nhân đang phát trực tiếp trên Facebook chỉ vài phút trước khi vụ việc xảy ra. Một đoạn trích từ buổi phát sóng trực tiếp cũng đã được đăng lại trên TikTok.
Hiện cảnh sát đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời độc giả xem video Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1, xe 16 chỗ bẹp dúm, nhiều người bị thương. Nguồn: BLĐ.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star, Hype)