Bóp cổ bạn gái đến bất tỉnh để... ngửi chân

Google News

Một nam sinh viên người Singapore đã phải lãnh án tù sau khi có hành vi cố ý tấn công người khác để thỏa mãn đam mê có phần biến thái của bản thân.

Ngày 5/1 vừa qua, Cheong Jia Jin, một sinh viên 24 tuổi, đã phải lãnh án 8 tháng tù giam cho hành vi cố ý gây thương tích. Theo The Straits Times, trong buổi hẹn hò với bạn gái, Cheong đề nghị quay clip tại cầu thang của một bãi đậu xe để đăng tải lên Tiktok. Cheong đặt điện thoại trên chiếc tủ đựng bình cứu hỏa, hướng camera về phía họ rồi bảo bạn gái quay mặt vào tường. Lúc này, Cheong vòng tay qua rồi bóp chặt cổ nạn nhân. Sau khi cô gái bất tỉnh, Cheong đặt nạn nhân xuống đất, bắt đầu thực hiện hành vi bệnh hoạn, đưa chân cô lên mũi rồi "hít hà" để thỏa mãn "sự thèm khát" của bản thân. 
Nam thanh niên này sau đó còn vén áo nạn nhân, định chạm vào ngực cô gái nhưng lại sớm đổi ý. Sau khi nạn nhân tỉnh dậy, phát hiện bản thân đang nằm trên đùi của Cheong, cô vội vã bỏ chạy, tìm sự giúp đỡ ở gần đó trước khi gọi điện báo cảnh sát. Kiểm tra y tế cho thấy, nạn nhân bị bầm tím và đau quanh vùng cổ. Nhiều ngày sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân vẫn sống trong lo lắng và sợ hãi.
Bop co ban gai den bat tinh de... ngui chan
Ảnh minh họa. 
Cheong sau đó đã ra đầu thú. Tại phiên tòa xét xử, luật sư biện hộ cho rằng, Cheong không có ý định tấn cộng nạn nhân ngay từ đầu, cũng như rất khó để xác định chắc chắn tác động tâm lý của vụ việc đối với người phụ nữ mà không có ý kiến của chuyên gia.
Tuy nhiên, thẩm phán lại nhận định ngoài việc gây ảnh hưởng tâm lý, hành động của Cheong còn có thể cướp đi sinh mạng của nạn nhân bất cứ khi nào và anh ta hoàn toàn có thể ý thức được điều đó. Đối với hành vi phạm tội của mình, Cheong có thể phải đối mặt với hình phạt tối đa là 3 năm tù và số tiền 5.000 đô la Singapore.
Nguyễn Nguyễn