Cãi nhau với bạn gái, chàng trai leo lên sân thượng tầng 11 ngồi “đu đưa”

Google News

Hành động thiếu suy nghĩ của chàng trai khiến mọi người có một phen hết hồn.

Ngày 15/2, công an Hàng Châu, Trung Quốc nhận được tin báo từ quần chúng nói rằng, có một người đang ngồi trên nóc một tòa nhà, trong tình thế rất nguy hiểm.

Ngay lập tức, phía công an được điều động tới hiện trường. Khi tới nơi, công an thấy có một chàng trai trẻ đang ngồi trên mép sân thượng của tòa chung cư 11 tầng. Cả người chàng trai đang run rẩy vì gió lạnh nhưng vẫn không có ý định leo xuống.

Chàng trai leo lên sân thượng ngồi khiến ai cũng hết hồn.

Công an lập tức điều động thêm lính cứu hỏa, đồng thời cử người đánh lạc sự chú ý của chàng trai bằng cách trò chuyện.

Qua cuộc đối thoại, công an biết được nguyên nhân khiến chàng trai leo lên sân thượng là do vừa cãi nhau với bạn gái. Người bạn gái tức giận đòi chia tay rồi bỏ đi.

Vì nơi chàng trai ngồi quá nguy hiểm, không có rào chắn bảo vệ nên mọi người tham gia giải cứu không dám manh động.

Khi chàng trai đề nghị được gặp lại bạn gái, công an ngay lập tức gọi điện cho cô gái kia và nói với chàng trai rằng “bạn gái của cậu đang trên đường đến”. Nghe đến đây, tâm trạng của chàng trai có vẻ dịu đi đôi chút.

Trong khi chờ đợi, công an tiếp tục trấn an chàng trai: “Cậu mau xuống đi, đừng có nghĩ ngợi lung tung. Đừng vì thất tình mà nghĩ tới cái chết, người nhà của cậu rồi sẽ sống ra sao. Tôi thấy cậu đang run lên vì lạnh, xuống đây tôi rót cho cậu cốc nước nóng. Vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết”.

Một lúc sau, người bạn gái kia cũng đến hiện trường. Dưới sự thuyết phục của bạn gái và công an, tâm trạng của chàng trai đã bình tĩnh trở lại, quay vào trong nhìn mọi người.

Công an tiếp tục động viên: “Cậu nhìn đi, có rất nhiều người quan tâm tới cậu. Bạn gái cậu còn đang khóc kia kìa. Cô ấy sẽ sống sao nếu cậu nhảy xuống đó”.

Sau khi chần chừ một lúc, chàng trai quyết định leo xuống. Sau đó, chàng trai được đưa về phía đồn công an để lấy lời khai. Được biết, chàng trai này tên Xiao Ni (24 tuổi), sống ở Quý Châu.

Dưới sự chia sẻ, động viên của công an, Xiao Ni đã bình tĩnh trở lại và nhận ra sai lầm của mình. Anh rất hối hận và xin lỗi mọi người vì hành động dại dột.

Theo Phan Hằng/Dân Việt