Cầm dao vào cướp, bị nữ thu ngân lật ngược tình thế

Google News

Một người đàn ông nổi lòng tham gí dao vào người nữ nhân viên thu ngân định cướp tài sản nhưng nhận lại kết cục bẽ mặt.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng ở quận Westlake, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ vào ngày 9/2 nhưng tới ngày 14/2 video mới được Daily Mail đăng tải.

Sayda Ventura, nữ thu ngân của cửa hàng, cho biết, một người đàn ông tới mua lọ khử mùi và đã thanh toán cho cô nhưng người này không rời đi ngay mà đi loanh quanh trong cửa hàng khi thấy một người đàn ông khác đã đổi số lượng lớn tiền mặt tại cửa hàng.

"Hắn ta muốn lấy toàn bộ số tiền mặt đó", Rene Amaya, chủ cửa hàng, nói với đài ABC 7.

Khoảng 5 phút sau, người đàn ông này trở lại cửa hàng với một con dao bọc trong túi nhựa. Gã hỏi Ventura về một sản phẩm phía sau quầy rồi bất ngờ gí dao vào người nữ thu ngân.

"Im lặng, không được nói gì cả", Ventura kể lại lời đe dọa của tên cướp, kẻ vẫn lẩn trốn. "Không được cử động. Tôi sẽ giết cô nếu hé răng nửa lời".

Cửa hàng có trang bị bình xịt hơi cay ở phía sau quầy thanh toán nhưng Ventura không có cơ hội để lấy nó. Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy, nữ thu ngân nắm lấy lưỡi dao và giằng co với tên cướp.

Khi thắng thế, Ventura vung con dao nhiều lần dọa đâm khiến tên cướp phải bỏ chạy khỏi cửa hàng. "Đừng bao giờ quay trở lại đây nữa. Nếu không thì bỏ mạng đấy", nữ thu ngân cảnh báo tên cướp.

Ventura cho biết, toàn bộ sự việc diễn ra chỉ khoảng 15 giây. Nữ thu ngân bị thương nhẹ ở 2 bàn tay trong quá trình giằng co con dao với tên cướp.

Sau vụ việc, Ventura gọi điện báo cho chủ cửa hàng và cảnh sát.


Theo Nguyễn Thái/Arttimes