Cặp kè với sếp, người phụ nữ thuê sát thủ giết tình địch

Google News

Sau một thời gian cặp kè với sếp, người phụ nữ lại phát hiện bạn trai bỏ rơi mình để qua lại với nữ đồng nghiệp khác. Do đó, cô nảy sinh ý định thuê sát thủ giết tình địch.

Mới đây, một người phụ nữ Anh bị cáo buộc tội thuê sát thủ giết tình địch cũng là đồng nghiệp của cô sau khi cả 2 người phụ nữ này cùng có quan hệ tình cảm bất chính với ông chủ.
Nghi phạm được xác định là cô Whitney Franks, 26 tuổi, sống tại huyện Two Mile Ash, hạt Buckinghamshire, nước Anh. Whitney làm việc tại công ty thể thao SportsDirect và khi được chuyển tới chi nhánh ở thị trấn Milton Keynes, cô đã quen biết với ông chủ là James Perst. Bằng ngoại hình xinh đẹp của mình, Whitney nhanh chóng chiếm được cảm tình của James. Cặp đôi đã trở thành tình nhân của nhau bất chấp việc James đã có vợ con.
Cap ke voi sep, nguoi phu nu thue sat thu giet tinh dich
Whitney Franks và James Perst từng cặp kè với nhau một thời gian trước khi cô chuyển tới chi nhánh khác của công ty. 
Hầu như không ai biết đến vụ cặp kè này cho đến khi một sự cố xảy ra. Một người phụ nữ tên Ruut Ruutna đã gia nhập công ty và làm việc cùng Whitney. Không lâu sau, cô Ruut cũng cặp kè với ông chủ James. Sau khi có tình nhân mới, James cũng dần dần lạnh nhạt với Whitney khiến cô nhanh chóng phát hiện sự thật.
Không chấp nhận chuyện bị James quay lưng, Whitney đã đăng tin tìm sát thủ để giết tình địch là cô Ruut trên một trang web đen. Cô ta nói rằng mình sẵn sàng chi ra 1.000 bảng Anh (hơn 28 triệu đồng) hoặc hơn, sử dụng tiền điện tử.
Whitney đã đăng tải địa chỉ nhà và hồ sơ Facebook của cô Ruut, kèm theo nội dung: "Tôi đang tìm kiếm một người sát hại phụ nữ. Tôi có 1.000 bảng Anh và tôi sẵn sàng trả nhiều hơn. Người phụ nữ này đã gây ra rất nhiều vấn đề cho tôi và nhiều người khác. Xin hãy giúp tôi giải quyết vấn đề này được không?".
Cap ke voi sep, nguoi phu nu thue sat thu giet tinh dich-Hinh-2
Không chấp nhận chuyện bị James quay lưng, Whitney đã đăng tin tìm sát thủ để giết tình địch. Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, thay vì tìm được sát thủ, Whitney lại bị một nhà báo phát hiện bài đăng của mình. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và Whitney bị bắt giữ ngày 10/9/2020 với cáo buộc có ý định giết người.
Vào ngày 11/7/2022 vừa qua, phiên tòa xét xử tội danh của Whitney đã diễn ra. Công tố viên Andrew Copeland nói với tòa án rằng ông chủ James đã bắt đầu đổi tình nhân sau khi Whitney chuyển đến một chi nhánh khác của công ty cách đó khoảng 8 km.
"Whitney Franks và Ruut Ruutna là đồng nghiệp làm việc cùng với ông chủ James Perst. Hai người phụ nữ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là tình địch khi cùng có quan hệ tình cảm với ông chủ James. Hai người phụ nữ đều biết James đã có vợ và 2 đứa con. Họ không quan tâm đến điều đó nhưng lại bận tâm đến nhau. Họ cũng biết rõ rằng James sẽ không từ bỏ vợ con để đến với mình. Đây là một mối quan hệ vô cùng rối ren", công tố viên Andrew phát biểu.
Đến nay, Whitney kiên quyết phủ nhận tội danh thuê sát thủ giết người trong khoảng thời gian từ ngày 17/8 đến ngày 1/9/2020. Tòa án vẫn đang xét xử vụ việc này.

Mời độc giả xem video Bắt đối tượng giết người tại quán Karaoke. Nguồn TTV.


Thảo Nguyên (Theo OD)