Chia tay 15 năm, cặp đôi gặp lại nhau và cái kết

Google News

Khi đem lòng yêu chàng thiếu niên 16 tuổi Tam Mai, Olivia Mai mới là cô nữ sinh 14 tuổi.

Sau bữa tiệc của câu lạc bộ hóa học vào năm 1995, Olivia biết mình đã yêu. Cặp đôi hẹn hò 3 năm trước khi Tam theo học Đại học Georgia ở Mỹ. Dù đã trải qua vài mối tình, song cả hai vẫn luôn nhớ về nhau.
Khi Olivia ly hôn chồng vào tháng 6/2014, cô quyết lòng quay về bên Tam. Lúc nhắn tin cho người cũ sau 15 năm xa cách trên Facebook, cô vốn không nghĩ cả hai có thể nối lại tình xưa. “Thuở đó, chúng tôi đã có một mối tình đẹp, chỉ tiếc là đúng người, sai thời điểm”, cô kể.
Chia tay 15 nam, cap doi gap lai nhau va cai ket
 
“Tam xuất hiện trong phần gợi ý kết bạn trên Facebook của tôi vì chúng tôi vẫn có rất nhiều bạn chung. Ngay sau khi Tam phát hiện tin nhắn và trả lời, chúng tôi bắt đầu tâm sự hàng giờ”, cô nói. “Tôi đã mơ về anh ấy và ngày hôm sau, lúc tôi hỏi rằng có thể cho hai ta một cơ hội không, anh đã đáp ‘Có’ mà không hề do dự”.
Chia tay 15 nam, cap doi gap lai nhau va cai ket-Hinh-2
 
Rồi chỉ 3 tháng sau, Tam quyết định chuyển từ Atlanta đến California để ở bên Olivia. Cặp đôi đính hôn vào tháng 4/2015, kết hôn vào tháng 10 cùng năm và chào đón con trai đầu lòng Alex vào tháng 1/2016.
Theo Song Long/Saostar