Chú rể gây sốt vì “mời” Tôn Ngộ Không và siêu nhân đi rước dâu

Google News

Mới đây, những hình ảnh về đoàn rước dâu có Tôn Ngộ Không và siêu nhân “hộ tống” chú rể bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.

Cụ thể, một chú rể đến từ thành phố Thanh Khâu (Hà Nam, Trung Quốc) đã khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ vì màn rước râu “cực đỉnh". Chính tay chú rể đã dàn dựng hai nhân vật vô cùng đình đám là Tôn Ngộ Không và robot Bumblebee trong phim Transformers, đi đầu đoàn rước dâu.
Nhiều người trong xóm đều rất hồ hởi khi hai "siêu nhân" này góp mặt trong đám cưới. Không khí tưng bừng cứ theo suốt đoàn người, thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí, nhiều em nhỏ còn đến nhảy múa, pha trò với hai nhân vật "siêu to khổng lồ" ấy.
Chu re gay sot vi “moi” Ton Ngo Khong va sieu nhan di ruoc dau
Dân làng thích thú đi xem đám rước dâu có hai "siêu nhân" dẫn đường. 
Được biết, chú rể là một người có sở thích các nhân vật hư cấu và robot lắp ráp từ ngày còn nhỏ. Lại sống trong gia đình có điều kiện, anh chàng nuôi dưỡng đam mê với những chú robot lắp ráp hay các mô hình đồ chơi vô cùng tốn kém. Trong phòng ngủ chú rể, những món đồ chơi xếp đầy ắp xung quanh, đặc biệt là mô hình Tôn Ngộ Không và các nhân vật trong Transformers - bộ phim khoa học giả tưởng đình đám của Hollywoood.
Sau này lớn lên tổ chức đám cưới, chàng trai mong muốn có một buổi hôn lễ độc đáo nhất. Thế là anh đã đặc chế Tôn Ngộ Không và robot Bumblebee để cùng mình đi rước dâu.
Chu re gay sot vi “moi” Ton Ngo Khong va sieu nhan di ruoc dau-Hinh-2
Chú rể đặc chế Tôn Ngộ Không và robot Bumblebee để cùng mình đi rước dâu. 
Màn rước dâu hoành tráng của chú rể này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và ao ước bản thân cũng có ngày vui để đời như vậy. Mọi người gửi lời chúc phúc và chẳng quên đính kèm những đánh giá cho độ hoành tráng, độc đáo mà anh chàng đem đến bữa tiệc trọng đại đời mình.
Một tài khoản còn khẳng định: "Bạn trai cũ có đến cũng né thôi. Chú rể cao tay quá! Vừa khiến đám cưới của mình thêm đặc biệt, vừa làm mấy anh trai khác... lép vế hoàn toàn".
Người khác cũng tán thưởng: "Gia đình nhà chú rể cũng không phải dạng vừa. Đầu tư hai bộ giáp to lớn như vậy chắc tốn rất nhiều tiền".

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo 163)