Khóc ròng vì chó cưng “xé tan” gần 70 triệu tiền lương

Google News

Ngày 10/10, cô Kim Kruk ở Florida (Mỹ) đã gây “bão mạng” khi đăng tải đoạn clip TikTok về trải nghiệm “dở khóc dở cười” mà vợ chồng cô gặp phải với chó cưng.

Hiện đoạn clip TikTok của cô Kim đã thu về 22 triệu lượt xem cùng vô số bình luận của cộng đồng mạng.
Cụ thể, cô Kim Kruk cho biết gia đình cô có nuôi một chú chó cưng thuộc giống Labrador, được đặt tên là Zoey. Ngày hôm đó, chồng cô Kim vừa nhận được tiền lương và nhanh chóng đưa cho vợ 2.700 USD (hơn 67 triệu đồng). Được biết, chồng của Kim Kruk làm việc trong lĩnh vực xây dựng, thường xuyên nhận lương bằng tiền mặt.
Hai vợ chồng định mang số tiền này gửi vào ngân hàng. Tuy nhiên, vì vội đi thăm bố mẹ nên đã quên cất số tiền cẩn thận mà để ngay trên bàn ở phòng khách. Khi cặp vợ chồng rời đi, chỉ còn chú chó Zoey ở nhà một mình.
Khoảng 2 tiếng sau cặp đôi trở về nhà và thấy chú chó cưng cắn nát toàn bộ tệp tiền lương. Sau khi lục tìm kỹ càng, vợ chồng cô Kim chỉ còn lại 300 USD (gần 7,5 triệu đồng) là lành lặn.
Khoc rong vi cho cung “xe tan” gan 70 trieu tien luong
Chú chó Zoey cắn nát số tiền lương trị giá gần 70 triệu đồng của chủ nhân. 
"Zoey không bao giờ với chân lên bàn ăn. Thỉnh thoảng, nó sẽ đi qua mặt bàn bếp để tìm thức ăn nên chúng tôi không bao giờ để đồ ăn hay thực phẩm gì trên mặt bàn. Tôi chưa bao giờ nghĩ Zoey sẽ cố gắng cắn giấy ăn chứ chưa nói gì đến tiền", cô Kim nói.
Mặc dù nhiều người thông cảm với Kim nhưng họ cũng nói rằng lỗi ở đây là tại cô chứ không phải tại chú chó, vì cô không cất tiền cẩn thận, còn Zoey thì có biết tiền là gì đâu. Sau đó, Kim cũng cho biết vợ chồng cô dù rất tiếc nuối nhưng vẫn không hề giận dữ hay quát mắng Zoey bởi đó là một chú chó.
Dân cư mạng cũng khuyên Kim đem tiền bị rách ra ngân hàng và trình bày xem có được đổi cho tờ nào không.
Sau đó, Kim đã cập nhật tình hình là cô dán lại những tờ tiền có thể dán rồi đem ra ngân hàng và được đổi cho một nửa số tiền bị rách.
Thảo Nguyên (TH)