Kinh hoàng người đàn ông lái xe đâm chết bạn gái vì cãi nhau

Google News

Sau cuộc tranh cãi lớn, người đàn ông máu lạnh điều khiển ô tô đâm ngã bạn gái rồi chèn xe qua người nạn nhân liên tiếp 3 lần nữa khiến cô tử vong tại chỗ.

Theo Asiaone, sự việc xảy ra vào trưa ngày 2/8, trước cổng một hồ bơi tại Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc. Hôm đó, người đàn ông họ Zhang và bạn gái họ Wang nảy sinh cãi vã. Sau đó, Zhang đã lái ô tô đâm ngã bạn gái và chèn qua người cô nhiều lần.
Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng Wang không qua khỏi. Sau khi gây án, Zhang đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ tấn công đẫm máu nhưng anh ta nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ vào 15h cùng ngày.
Kinh hoang nguoi dan ong lai xe dam chet ban gai vi cai nhau
Hiện trường vụ người đàn ông lái xe đâm ngã bạn gái rồi cán qua người cô nhiều lần. Ảnh: Handout.
Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Zhang cố tình đâm chết bạn gái bằng chiếc xe hơi màu trắng ở bãi gửi xe, khiến cô ngã xuống đất.
Hai người đàn ông có mặt tại hiện trường cố gắng kéo Wang đến nơi an toàn nhưng Zhang tiếp tục lao thẳng xe vào những người này. Sau đó, Zhang lại lái xe chèn qua người bạn gái đang nằm bất tỉnh trên mặt đất ít nhất 3 lần nữa.
Đoạn video về vụ tấn công được Red Star News chia sẻ trên Weibo đã thu hút hơn 40 triệu lượt xem vào chiều 3/8, với nhiều người bày tỏ sự bàng hoàng và phẫn nộ. Nhiều cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ hành động của Zhang, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, đưa ra mức phạt nặng với người đàn ông này.
Cảnh sát cho biết vụ việc đang được điều tra thêm. Một nhân viên bể bơi tiết lộ nạn nhân Wang là nhân viên ở đây. Trước khi sự việc xảy ra, Wang vẫn làm việc bình thường.
Trước đó, vào ngày 10/6, vụ nhóm 4 người phụ nữ ở Đường Sơn bị tấn công đã gây chấn động dư luận Trung Quốc. Nguyên nhân vụ tấn công là do một người phụ nữ có phản ứng trước hành vi quấy rối.
Đoạn video về vụ việc cho thấy các nạn nhân bị giật tóc, đá, tát và xô ngã xuống đất, 2 người trong số đó phải nhập viện. Liên quan tới vụ việc, 9 nghi phạm bị bắt giữ, 1 phó cảnh sát trưởng bị sa thải và 5 sĩ quan bị điều tra do có dấu hiệu bao che tội phạm.

Mời độc giả xem video Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Asia one)