Mối tình thị phi của nam cảnh sát 60 tuổi với cô vợ 30

Google News

Một phụ nữ 30 tuổi ở Mỹ rất ngạc nhiên trước lượng bình luận tiêu cực sau khi cô thông báo cô kết hôn với nam cảnh sát 60 tuổi.

Mindy, 30 tuổi và Larry, 60 tuổi, ở Mỹ, bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi lệch tuổi gặp nhau khi Mindy liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi và chồng cô khi đó là một sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường để giúp đỡ. Bất chấp khoảng cách chênh lệch 30 tuổi, họ đã ở bên nhau 9 năm. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và đang chuẩn bị để đón đứa con đầu lòng cùng nhau.
Moi tinh thi phi cua nam canh sat 60 tuoi voi co vo 30
Vợ chồng Mindy, 30 tuổi và Larry, 60 tuổi, ở Mỹ. 
Tuy nhiên khi Mindy công khai mối quan hệ với người chồng 60 tuổi trên mạng xã hội, cặp đôi nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận ác ý từ những kẻ xấu bụng.
“Rất nhiều người đã ủng hộ chúng tôi nhưng cũng có nhiều người phản ứng dữ dội vì khoảng cách tuổi tác. Điều này khiến tôi bất ngờ. Tôi đã không chuẩn bị cho cảm xúc ấy, nhưng bây giờ tôi đã quen với việc đó”, Mindy tâm sự.
Cặp đôi quyết định sẽ có con vào năm 2020, nhưng vì Larry đã thắt ống dẫn tinh nên cặp đôi bắt đầu làm thụ tinh ống nghiệm. Sau nhiều đợt điều trị thất bại, cuối cùng Mindy cũng mang thai vào tháng 12/2021.
Moi tinh thi phi cua nam canh sat 60 tuoi voi co vo 30-Hinh-2
Kể từ khi Mindy mang thai, cặp đôi nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. 
Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn kể từ khi Mindy mang thai. Tin tức về việc mang thai của cặp đôi chênh nhau 30 tuổi chỉ khiến những kẻ xấu thêm căm ghét họ. Một trong số đó nói: “Thật buồn vì đứa bé sẽ không thấy bố mình sống lâu” hay “những đứa trẻ sẽ không có bố trong 5-10 năm nữa”.
Mindy nói: “Họ chỉ là những anh hùng bàn phím. Họ sẽ không dám nói điều đó khi đối mặt với chúng tôi. Điều nực cười là những người bình luận chưa bao giờ đến gặp chúng tôi và nói điều này trực tiếp”.
Bất chấp những lời bình luận gay gắt, cặp đôi vẫn tiếp tục đăng tải các video chia sẻ về cuộc sống của mình. Họ cố gắng tập trung sự chú ý vào những lời nhận xét tích cực.

Mời quý độc giả xem video "Tình yêu thời Covid-19 của cặp đôi trẻ "đốn tim" dân mạng". Nguồn: Tiktok.


Thảo Nguyên (Theo DM)