Mòng biển thản nhiên ăn cắp thực phẩm từ siêu thị

Google News

Một con mòng biển tham ăn bị bắt quả tang khi ngang nhiên ăn cắp thực phẩm từ siêu thị. Đây là giống chim tai tiếng nhất vùng ven biển nước Anh.

Con chim mòng biển trơ trẽn được cho là đã ăn cắp ít nhất 17kg thức ăn trong một năm mặc dù tổng khối lượng của nó có thể còn cao hơn thế.
Lần chim mòng biển ăn cắp thực phẩm gần đây nhất là ở cửa hàng Tesco Extra ở Paignton, Devon (Anh). Nó bị bắt gặp khi đang tha một túi bim bim từ trong siêu thị ra.
Con chim tinh ranh này đã ẩn nấp bên ngoài cửa hàng trước khi lẻn vào qua cửa tự động và sau đó quay trở ra với gói bim bim trong mỏ.
Mong bien than nhien an cap thuc pham tu sieu thi
Con chim mòng biển bị bắt quả tang ăn cắp đồ ăn từ siêu thị. 
Liam Brown, người phát hiện vụ trộm đồ của con mòng biển nhanh tay quay video để làm bằng chứng và chia sẻ trên mạng xã hội.
"Tôi đã thấy con mòng biển đi đi lại lại vài lần. Khi thấy nó nhảy lên phía trước ô tô, tôi đã lấy điện thoại ra quay. Tôi đoán nó đang chuẩn bị làm một điều gì đó", Liam Brown nhớ lại.
Jenni Elliott, người thường xuyên mua sắm tại siêu thị chia sẻ rằng trước đây cô từng thấy con mòng biển bay đi với một túi bánh quy nhưng không rõ ai cho nó hay nó tự lấy.
Nhiều con mòng biển trộm đồ ăn táo tợn đến mức người dân địa phương ở Paignton gọi nó theo tên diễn viên Hollywood. Có ngày, con chim lượn vào siêu thị tới 3 lần để "khoắng" đồ.
Mong bien than nhien an cap thuc pham tu sieu thi-Hinh-2
Con chim ghé váo siêu thị trộm đồ tới 3 lần/ngày.
Những con mòng biển có kích thước từ trung bình tới lớn, thường có màu xám hay trắng, với các đốm đen trên đầu, cánh. Điểm đặc biệt là chúng có mỏ dài và khỏe, chân có màng bơi. Chúng khá hiền lành nhưng khi nuôi con, mòng biển trở nên cực kỳ hung dữ, sẽ tấn công bất kỳ ai tiến lại gần.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)