Người nhặt rác sốc vì thấy 4 con trăn trong vỏ gối bên đường

Google News

Một tình nguyện viên nhặt rác đã vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra 4 con trăn còn sống được nhét trong vỏ gối và vứt bên vệ đường ở Anh.

Bà Maria Clutterbuck, 54 tuổi, tình nguyện nhặt rác mỗi ngày ở quê hương Hucclecote của bà ở Gloucester. Trong quá trình thu lượm rác, bà bắt gặp rất nhiều món đồ kỳ lạ. Lần gần đây nhất, bà chết lặng khi phát hiện 4 con trăn trong vỏ gối vứt bên đường.
Cụ thể, khi đang thu gom rác trên vỉa hè trên đường Chosen Way vào Thứ Sáu Tuần Thánh (ngày 7/4), bà phát hiện ra hai vỏ gối bên đường và nghĩ là hai túi cát.
"Tôi nhận ra chúng là vỏ gối buộc bằng dây cáp và khi đó tôi bắt đầu cảm nhận thấy có thứ gì đó còn sống ở bên trong", bà Maria nói.
Nguoi nhat rac soc vi thay 4 con tran trong vo goi ben duong
Cảnh sát nhanh chóng được gọi đến hiện trường. Ảnh: Maria Clutterbuck/SWNS. 
"Suy nghĩ đầu tiên của tôi là những chiếc túi có thể chứa chó con hoặc mèo con. Nhưng sau đó, tôi có cảm giác về những đường cong và nó giống như da rắn", Maria nhớ lại.
Người phụ nữ 54 tuổi dùng chân huých một trong những chiếc vỏ gối và nó di chuyển để đáp lại, khiến cô ấy vô cùng kinh hãi.
Thay vì tự mình điều tra những thứ bên trong vỏ gối, cô quyết định gọi điện cho một cửa hàng bò sát địa phương và khi họ không trả lời, bà đã báo cảnh sát.
"Tôi chắc chắn 99% đó là rắn và khi cảnh sát đến và mở chúng ra, tôi đã đúng", Maria nói thêm.
Ngay khi đến hiện trường, các sĩ quan cảnh sát đã cắt dây buộc hai chiếc vỏ gối lại với nhau và phát hiện ra hai con trăn hoàng gia trưởng thành trong mỗi chiếc túi bên trong.
Maria nói thêm: “Cảnh sát đến rất nhanh, tôi nghĩ họ cũng nghi ngờ liệu chúng có phải là rắn hay không”.
Nguoi nhat rac soc vi thay 4 con tran trong vo goi ben duong-Hinh-2
Bên trong mỗi chiếc vỏ gối vứt bên vệ đường là hai con trăn hoàng gia lớn. 
Một người bạn của Maria, sống gần đó, đã kiểm tra camera hành trình trên ô tô của cô ấy và thấy 4 con trăn đã bị vứt bên lề đường ít nhất từ 3 giờ chiều ngày hôm đó trước khi Maria phát hiện ra chúng vào khoảng 9 giờ tối.
Những con trăn được mô tả là "ngoan ngoãn" vì chúng đã bị bỏ mặc trong giá lạnh chỉ 4 độ C khoảng 6 tiếng.
Maria cho rằng những con trăn có khả năng bị bỏ lại bởi một người chủ không còn đủ khả năng trang trải chi phí để sở hữu những con vật nuôi lớn.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)