Nữ giáo viên quan hệ và có 4 con với nam sinh

Google News

Cựu nam sinh khẳng định đã bị nữ giáo viên lạm dụng tình dục vào năm 14 tuổi trong khi bị cáo cho rằng những cáo buộc nhằm vào bản thân chỉ là một cách “làm tiền và những lời nói dối bẩn thỉu”.
 

Elizabeth Harbert (43 tuổi, sống tại bang West Virginia, Mỹ) cho một cậu bé 14 tuổi chuyển vào căn hộ của mình và chồng cũ vào năm 2005. Nạn nhân bị Harbert lạm dụng tình dục cho biết có quan hệ tình dục với cô giáo này khi cô 30 tuổi còn cậu 14 tuổi.
Cả 2 tiếp tục duy trì quan hệ sau khi Harbert ly dị chồng vào năm 2006. Khi đó, Harbert đang giảng dạy tại trường trung học Wheeling Park nơi nạn nhân theo học. Harbert sau đó đã mang thai con của nạn nhân.
Kết quả kiểm tra huyết thống do nạn nhân (hiện 28 tuổi) cung cấp tại phiên tòa cho thấy xác suất người này là cha của đứa trẻ lớn nhất lên tới 99,99%. Anh này hiện kiện Harbert và cựu hiệu trưởng trường Wheeling Park Christine Carder vì biết tới vụ lạm dụng tình dục nhưng lờ đi.
Nu giao vien quan he va co 4 con voi nam sinh
Nữ giáo viên Elizabeth Harbert. 

2 bị cáo hiện đối mặt với 11 báo buộc bao gồm quấy rối và tấn công tình dục, gây ám ảnh tinh thần cũng như bao che cho hành vi phạm tội.
Luật sư của Harbert là Mark Kepple lại “phản pháo” rằng chính bà ta mới là nạn nhân, khẳng định “bà Harbert đã bị lạm dụng cả về thể chất lẫn tinh thần đã hơn một thập kỷ dưới bàn tay của Mr B”. Mr B là từ để chỉ cựu nam sinh trong vụ việc. Ông Kepple cũng cho rằng vụ kiện cáo là một cách “làm tiền” và nhằm chia tách bà mẹ với những đứa con.
Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Theo Thu Hương/Dân Việt