"Nữ hoàng súng ống" Israel và bí quyết tập luyện để thi đấu

Google News

Một nữ cựu binh sĩ Israel đã chia sẻ thói quen tập luyện khắc nghiệt của mình để duy trì vóc dáng "nóng bỏng" và rèn luyện khả năng thi bắn súng.

Orin Julie, 27 tuổi, đang sống tại Israel, từng là một nữ binh sĩ thuộc Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF). Hiện tại, nhờ gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và khả năng dùng súng điêu luyện, cô đang là một người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 600.000 người theo dõi.
Cô gái 27 tuổi, được mệnh danh là "nữ hoàng súng ống" thường xuyên chia sẻ sự yêu thích với súng, các mẹo tập thể hình và những động tự vệ cho phụ nữ.
"Luyện tập luôn là một phần trong cuộc sống của tôi. Nhưng tôi bắt đầu tập luyện nghiêm túc khi nhập ngũ và kể từ đó không thể dừng lại.
 Vóc dáng nóng bỏng của nữ cựu binh sĩ Israel. Ảnh: Jam Press
Tôi được vào đơn vị tìm kiếm và cứu nạn. Chúng tôi phải luôn giữ cơ thể trong trạng thái tốt nhất và được huấn luyện liên tục. Mỗi tối, chúng tôi đều tập luyện với các bài tập khác nhau để giữ cho cơ thể linh hoạt và săn chắc. Các bài tập là sự pha trộn giữa nâng tạ, kéo căng cơ, đấm bốc.
Tôi cho rằng, luyện tập thể dục là các chữa trị tốt nhất cho mọi thứ, cả thể chất và tinh thần. Bất cứ khi nào chán nản, tôi đều luyện tập và cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Tập luyện tốt hơn bất cứ loại thuốc nào", Julie nói.
"Nữ hoàng súng ống" còn chăm chỉ tập luyện nhằm giữ thể trạng tốt nhất cho các cuộc thi bắn súng. Cô cho rằng phụ nữ nên học cách sử dụng súng để phòng thân.
 Julie thường xuyên luyện tập bắn súng. 
"Tôi là một thành viên của liên đoàn bắn súng quốc tế. Việc bắn súng đòi hỏi rất nhiều yếu tố, gồm sức mạnh, độ khỏe của tay và lưng", cô gái 27 tuổi nói.
Để duy trì vóc dáng "nóng bỏng" và sức bền của cơ thể, Julie tập luyện 6 lần/tuần và mỗi lần là 2 tiếng.
 Ảnh: Instagram
"Ngoài ra, tôi kết hợp việc tập luyện của mình bằng nhiều hình thức như đấm bốc, kickboxing, tập tạ và yoga, ít nhất 1 lần/tuần. Tôi cũng luyện bắn súng 2-3 lần/tuần. Sau khi rời quân ngũ, tôi đã tham gia một khóa học hướng dẫn về thể hình vì vậy tôi hiểu được nhiều điều về cách rèn luyện thân thể", Julie nói.
Theo Nguyễn Thái/Danviet