Vào hiệu thuốc cưỡng hiếp nữ nhân viên đến mất mạng

Google News

Khi đi ngang qua tiệm thuốc, phát hiện chỉ có một nữ nhân viên bên trong, người đàn ông lập tức nổi ý định thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ án xảy ra vào tối 3/1/2021 tại thị trấn Phủ Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Thời điểm đó, thủ phạm họ Lôi ly thân vợ chưa lâu. Khi ngang qua một cửa hàng thuốc, phát hiện bên trong chỉ có một nữ nhân viên nên đã xông vào cưỡng hiếp nạn nhân đến bỏ mạng. 16 giờ sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát nhanh chóng tìm ra và bắt giữ kẻ thủ ác bệnh hoạn. 
Chia sẻ với Sohu, một luật sư cho hay, theo quy định của bộ luật hình sự của Trung Quốc, hành vi hiếp dâm phụ nữ có thể bị phạt từ 3-10 năm tù giam. Nếu tình tiết đặc biệt nghiêm trọng, có thể bị phạt trên 10 năm tù, chung thân hoặc tử hình. 
Vao hieu thuoc cuong hiep nu nhan vien den mat mang
Chân dung hung thủ được camera giám sát ghi lại. Ảnh: Sohu 
Các tình tiết đặc biệt nghiêm trọng được luật sự liệt kê là cưỡng hiếp nhiều người, thực hiện hành vi ở nơi công cộng, cưỡng hiếp tập thể hoặc khiến nạn nhân tử vong. "Trong trường hợp của Lôi, có thể áp dụng án tử ", luật sư nhận định.
Trước đó, sự việc người mẹ máu lạnh để nhân tình cưỡng hiếp con gái ruột đến tử vong tại Alabama, tiểu bang vùng đông nam nước Mỹ cũng khiến dư luận quốc tế không khỏi bàng hoàng. Theo đó, trước khi án mạng xảy ra, người phụ nữ này đã nhận tiền để hung thủ cưỡng hiếp con gái. Điều tra cho thấy, người mẹ máu lạnh và hung thủ từng có quan hệ tình cảm. Người phụ nữ sau đó bị bắt với 3 tội danh: giết người, buôn bán người và tấn công tình dục trẻ em. Mặc dù vậy, khi bị bắt, chị ta vẫn khẳng định bản thân vô tội. "Tôi là mẹ, tôi không thể làm gì con gái mình", người mẹ máu lạnh phân bua.

Nguyễn Nguyễn