Công Phượng được gọi trong trận giao hữu ĐTVN và Man City?

Google News

(Kiến Thức) - NHM Việt Nam đang rất quan tâm xem liệu Công Phượng có được HLV Miura gọi trong trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City?
 

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, ĐTVN sẽ có trận giao hữu quan trọng với Á quân Premier League 2014/2015 – Man City. Lúc này, NHM Việt Nam vẫn chưa biết liệu ngôi sao của U23 Việt Nam cũng như CLB HAGL là Công Phượng có được gọi để tham dự trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và Man City này không?
Cong Phuong duoc goi trong tran giao huu DTVN va Man City?
 Nhiều lý do khiến NHM tin HLV Miura sẽ gọi Công Phượng tham gia trận giao hữu với Man City.
Công Phượng đang thi đấu không thành công trong màu áo của CLB HAGL tại V.League. Nhưng nên nhớ, ngôi sao trẻ người Nghệ An đã có những màn trình diễn rất tốt trong màu áo ĐT U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Miura tại SEA Games 28 vừa qua. Vì thế, chiến lược gia người Nhật Bản hoàn toàn có thể triệu tập Công Phượng cho trận đấu này vừa để phục vụ các yêu cầu chiến thuật của ông.
Một lý do nữa NHM nghĩ Công Phượng sẽ được gọi đó là thời gian qua, cầu thủ này thu hút được sự chú ý của dư luận. NHM luôn háo hức được xem ngôi sao trẻ của HAGL này thể hiện những kĩ thuật thượng thừa của mình bên cạnh những đàn anh trên hàng công của ĐTVN. Nếu Công Phượng có tên trong danh sách ĐT Việt Nam cho trận đấu sắp tới, không loại trừ thị trường vé đìu hiu những ngày qua sẽ có sự khởi sắc đáng kể.
Cong Phuong duoc goi trong tran giao huu DTVN va Man City?-Hinh-2
 Dù Công Phượng đang không có phong độ tốt tại V.League.
Theo dự kiến ngày 24/7, ĐTVN sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City. Có nghĩa là các cầu thủ sẽ phải tập trung ngay sau khi vòng 18 V.League 2015 kết thúc vào ngày 23/7.
Đến thời điểm này, HLV Miura của ĐTVN đã hoàn tất danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu này. Tuy nhiên, danh sách này chỉ được công bố sau khi vòng 18 V.League kết thúc nhằm tránh việc các cầu thủ giữ chân mà không thi đấu hết mình.
Thiên Anh