Công Phượng khoe ảnh ngay khi đặt chân tới Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) -Sau chuyến bay dài 5 tiếng, Công Phượng đã khoe ảnh đầu tiên khi tới Nhật Bản trong chuyến tham quan 4 ngay tại đất nước này.

Ngày 30/10, Công Phượng đã có mặt tại Nhật Bản sau chuyến bay dài 5 giờ đồng hồ.
Cong Phuong khoe anh ngay khi dat chan toi Nhat Ban
 Công Phượng khoe ảnh dự khán trận đấu giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka trên đất Nhật Bản.
Ngay sau khi đặt chân xuống đất nước “Mặt trời mọc” Công Phượng đã được đại diện CLB Mito Hollyhock đón tiếp nhiệt tình và cầu thủ được mệnh danh là “Messi phố núi” này đã nhận được món quà từ CLB này.
Sau đó, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL Arsenal-JMG được dự khán một trận đấu ở cúp Quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka và ngay lập tức trên trang cá nhân của mình Công Phượng  khoe ảnh  ngay khi đặt chân tới  Nhật Bản.
Cong Phuong khoe anh ngay khi dat chan toi Nhat Ban-Hinh-2
 Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã khoe sự sôi động Saitama của Nhật Bản.
Theo dự kiến sau khi dự khán trận đấu giữa Kashima Antlers - Gamba Osaka thì ngày mai Công Phượng sẽ dự khán trận đấu giữa Mito Hollyhock – Thespa Kusatsu Gunma, trong khuôn khổ vòng 39 J.League 2.
Cong Phuong khoe anh ngay khi dat chan toi Nhat Ban-Hinh-3
 Công Phượng tới Nhật Bản và nhận được món quà từ CLB Mito Hollyhock tại sân bay.
Theo dự kiến, Công Phượng sẽ ở lại Nhật Bản 4 ngày để tham quan, tìm hiểu đội bóng anh có cơ hội khoác áo. Tuy nhiên, HAGL sẽ chờ thông tin Mito Hollyhock chính thức trụ hạng ở J.League 2 mới đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn Công Phượng (trước mắt là trong 1 năm).
Cong Phuong khoe anh ngay khi dat chan toi Nhat Ban-Hinh-4
 Công Phượng chụp ảnh cùng người đại diện của CLB Mito Hollyhock ngay khi đặt chân đến sân bay trên đất Nhật Bản.
Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Công Phượng sẽ khoác áo Mito ở mùa bóng 2016, thi đấu theo dạng cho mượn. Đội bóng của Nhật Bản phải trả cho HAGL 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng) để có sự phục vụ của Công Phượng. Tại đội bóng mới, cầu thủ xứ Nghệ sẽ nhận mức lương 3.000 USD/tháng (hơn 66 triệu đồng).
Thiên Anh