Hình ảnh đẹp của VĐV áo lính tại SEA Games 28

Google News

(Kiến Thức) - VĐV Đào Văn Thủy của đoàn Quân đội để lại hình ảnh đẹp cho bạn bè quốc tế tại SEA Games 28 khi hướng về quốc kỳ chào cờ trong lúc đang thi đấu.

Xem clip: Vận động viên Việt Nam đang thi đấu bỗng dừng lại chào cờ

Khi vừa hoàn thành phần thi đấu của mình, VĐV Đào Văn Thủy của Đoàn TTVN liền quay về phía cờ Tổ quốc để thực hiện nghi lễ chào cờ. Đây là hình ảnh được bạn bè quốc tế nhớ đến nhất trong ngày thi đấu thứ 6 của SEA Games 28.
Hinh anh dep cua VDV ao linh tai SEA Games 28
VĐV Đào Văn Thủy chào cờ khi còn đang thi đấu. Hình ảnh này làm rất nhiều bạn bè quốc tế đang có mặt tại SVĐ QG Singapore ấn tượng. Ảnh chụp màn hình. 
Cụ thể, Quốc ca Việt Nam đang nổi lên trong buổi lễ trao huy chương cho 2 VĐV điền kinh là VĐV Đỗ Thị Thảo (1.500m) và Dương Văn Thái (1.500m) của TTVN đoạt huy chương vàng và huy chương bạc. Đào Văn Thủy (VĐV sinh năm 1989 của đoàn Quân đội) đang thi đấu nhảy cao, vừa chinh phục mức xà 2m13, chưa kịp ăn mừng thì bất ngờ dừng lại, đứng nghiêm hướng về quốc kỳ và thực hiện nghi lễ chào cờ.
Tinh thần yêu nước và tác phong người lính đã ăn sâu vào máu của từng vận động viên áo lính tham dự SEA Games 28. Sau khi lên bục nhận HCB nhảy cao, một lần nữa Thủy giơ tay chào khi BTC kéo quốc kỳ 3 nước có VĐV đoạt huy chương. Ngay sau đó, màn hình lớn trên SVĐ trung tâm đã chiếu đi chiếu lại vài lần hình ảnh ấn tượng trong ngày này.
Hinh anh dep cua VDV ao linh tai SEA Games 28-Hinh-2
 Sau đó, cũng chính Đào Văn Thủy cũng thực hiện nghi lễ chào cờ trên bục nhận HCB của mình. Ảnh: Zing.
Được biết, thành tích tốt nhất mà Đào Văn Thủy từng chinh phục được đó là 2m06. Nhưng ở lượt thi chung kết của mình tại SEA Games 28, Đào Văn Thủy đã chinh phục được mức xà 2m13 và có thành tích ngang bằng VĐV giành HCV của Malaysia là Nauraj Singh. Tuy nhiên, Đào Văn Thủy chỉ đoạt HCB do thua chỉ số phụ (mất nhiều lần thực hiện hơn đối thủ để chinh phục mức xà này).
Thiên Anh