“Messi phố núi” Công Phượng có cơ hội gặp Cris Ronaldo tại Anh

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhận được, "Messi phố núi" Công Phượng có cơ hội gặp Cris Ronaldo tại Anh khi tham gia sự kiện của nhãn hàng nổi tiếng. 

Được biết, mới đây một nhãn hàng nổi tiếng đã gửi lời mời tới Công Phượng và muốn cầu thủ thuộc biên chế HAGL sang anh để tham gia một sự kiện được tổ chức tại London.
“Messi pho nui” Cong Phuong co co hoi gap Cris Ronaldo tai Anh
 "Messi phố núi" sẽ có cơ hội gặp Cris Ronaldo.
Điều đặc biệt hơn trong lời mời nếu nhận lời tham gia, "Messi phố núi" Công Phượng sẽ có cơ hội gặp Cris Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha này cũng tham gia sự kiện được tổ chức hai ngày của nhãn hàng này.
Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, chân sút của HAGL sẽ đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, dự kiến được tổ chức từ ngày 9/11 đến ngày 11/11.
Nhưng để chuẩn bị thật tốt cho sự kiện lớn được tổ chức tại London này, Công Phượng sẽ phải bay sang Anh từ ngày 7/11 để bàn bạc cho cuộc đồng hành lịch sử của “Messi phố núi ” với Cris Ronaldo.
Trong chuyến đi sang Anh này, dự kiến Công Phượng sẽ được mời tham quan thành phố Manchester và sân Old Trafford. Đây cũng là địa điểm được xem như mái nhà thứ 2 của Ronaldo, siêu sao người Bồ có 6 năm gắn bó với Quỷ đỏ trước khi gia nhập Real Madrid năm 2009.
“Messi pho nui” Cong Phuong co co hoi gap Cris Ronaldo tai Anh-Hinh-2
 Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã đăng tải tin vui được gặp CR7.
Cũng trên trang cá nhân của mình, chính Công Phượng đã đăng tải thông tin này. Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, Công Phượng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía NHM. Nhưng cần phải nói thêm rằng đây mới chỉ là lời mời từ phía đối tác còn việc Công Phượng đi hay không còn phải phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản là HAGL.
Nhưng theo đánh giá chủ quan thì rất khó để Công Phượng từ chối cơ hội được gặp Cris Ronaldo. Đây cũng là cơ hội tốt để quảng cáo thương hiệu HAGL cũng như bóng đá Việt Nam ra sân chơi quốc tế.
Trước mắt, Công Phượng sẽ cùng với đại diện của HAGL lên đường sang Nhật Bản vào ngày 30/10 tới để thương thảo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Mito Hollyhock, đội bóng đang chơi ở giải J-League 2.
Thiên Anh