Muôn kiểu xả hơi của cầu thủ VN trước khi lên tuyển

Google News

(Kiến Thức) - Chọn những quán cafe gần nơi đóng quân hoặc dạo phố để thay đổi không khí thay vì vào quán bia... là muôn kiểu xả hơi của tuyển thủ VN.

V.League tạm nghỉ để dành thời gian cho U23 VN và ĐTVN tập trung nên các cầu thủ tranh thủ xả trại được một tuần. 
Muôn kiểu xả hơi của tuyển thủ VN được kể đến như: trở về nhà hoặc đi du lịch cùng bạn bè... Thế nhưng theo chia sẻ của một số tuyển thủ, dù niềm vui lên cao nhưng họ không chọn cách khuây khỏa bên quán bia hay quán nhậu với bạn bè. Điều này là hoàn toàn khác biệt với phong cách của các cầu thủ nội.
Muon kieu xa hoi cua cau thu VN truoc khi len tuyen
 Các cầu thủ U23 VN và ĐTVN chọn quán chè làm nơi xả hơi sau buổi tập mệt mỏi.
Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam vẫn lựa chọn địa điểm đóng quân quen thuộc là khách sạn La Thành. Xung quanh nơi đây có rất nhiều quán cafe và các tuyển thủ vẫn thường ra quán thưởng thức đồ uống và ngồi nói chuyện.
Nếu không lựa chọn cafe, một số khác rủ nhau dạo các con phố, thưởng thức đồ uống đặc trưng Hà Nội như chè, sữa chua để “giải nhiệt”, vơi đi sự mệt mỏi sau những buổi tập.
Muon kieu xa hoi cua cau thu VN truoc khi len tuyen-Hinh-2
 Tuyển thủ trẻ Hồ Tuấn Tài lại chọn cho mình một quán cafe trên phố Nhà Thờ làm nơi thư giãn. Ảnh: NVCC.
Theo chia sẻ của một cầu thủ của ĐTVN: “Dưới cái nắng oi ả của Hà Nội những ngày đầu hè thì sau những buổi tập mệt mỏi, hầu hết các anh em đều không muốn uống bia, rượu để cho thể có thời gian phục hồi và chuẩn bị thể lực tốt nhất cho buổi tập hôm sau”.
Với việc không sử dụng chất có cồn cho thấy đây là tín hiệu tốt, cho thấy sự chuyên nghiệp của các tuyển thủ. Ai cũng biết, dùng bia rượu không những có hại sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt.
Thiên Anh