U23 Việt Nam đủ đội hình đấu với Cerezo Osaka

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 16/12 tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam VFF  đã diễn ra buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Cerezo Osaka 

Sáng 16/12, cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam  CLB Cerezo Osaka đến từ Nhật Bản. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của các cầu thủ U23 Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sẽ được diễn ra vào tháng 1/2016.
Trong buổi họp báo, HLV Miura đã đại diện các cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời chào và cám ơn NHM Việt Nam thời gian qua đã ủng hộ và luôn sát cánh với U23 Việt Nam. Bên cạnh đó HLV người Nhật Bản cũng nói rằng ông và các học trò rất háo hức để đối đầu với đối thủ đến từ nền bóng đá hết sức phát triển.
U23 Viet Nam du doi hinh dau voi Cerezo Osaka
 Buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Cerezo Osaka.
Còn về phía CLB Cerezo Osaka, HLV trưởng của đội bóng này cũng đánh giá rất cao các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam. Bên cạnh đó chia sẻ về đội hình mang sang Việt Nam lần này có tới 2/3 là những cầu thủ đã thi đấu tại giải J.League 2.
Đánh giá về đối thủ Cerezo Osaka, các cầu thủ đến từ Nhật Bản rất trẻ và họ sẽ thi đấu với nhiệt huyết và điều này cũng giúp các cầu thủ của ông có thêm động lực để phấn đấu. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng không lo ngại về những chấn thương nếu thi đấu với những cầu thủ trẻ đến từ Osaka.
U23 Viet Nam du doi hinh dau voi Cerezo Osaka-Hinh-2
 HLV Miura nói rằng ông có 16 cầu thủ để thi đấu với đối thủ đến từ Nhật Bản.
Bên cạnh những đánh giá của HLV thì đội trưởng đến từ Nhật Bản cũng đánh giá nền bóng đá Việt Nam và đặc biệt là đội U23 Việt Nam. Bên cạnh đó đội trưởng của đội khách rất thích những món ăn của Việt Nam và con người Việt Nam khá thân thiện.
Chia sẻ về 2 trận thua vừa qua của U23 Việt Nam, HLV Miura nói rằng các cầu thủ của ông đã có 2 trận đấu không tốt trước JFL Selection. Nhưng việc thua một đội bóng mạnh còn hơn là thắng những đội bóng yếu.
HLV Miura nói rằng ông cũng hiểu tâm trạng của NHM Việt Nam sau những trận thua nhưng với việc có quá nhiều chấn thương khiến ông phải xoay vòng và thử nghiệm những vị trí mới nên việc có thua thì cũng là điều dễ hiểu.
U23 Viet Nam du doi hinh dau voi Cerezo Osaka-Hinh-3
 HLV đội khách đánh giá rất cao những cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam.
Bên cạnh đó HLV Miura cũng tiết lộ rằng ở trận đấu ngày mai trên sân Hàng Đẫy trước Cerezo Osaka thì ông có trong tay 16 cầu thủ có thể thi đấu và HLV người Nhật Bản cũng đã có bộ khung thi đấu dành riêng cho trận đấu ngày mai.
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB đến từ Nhật Bản là Cerezo Osaka sẽ được diễn ra vào hồi 18h00 ngày 17/12 trên SVĐ Hàng Đẫy . 
Thiên Anh