Chủ tịch nước làm việc với chuyên gia kinh tế Hội khoa học Kinh tế Việt Nam

Google News

Chủ tịch nước nhấn mạnh, cần đẩy mạnh phát triển kinh tế đất nước, tất cả hướng vào người dân, hướng về doanh nghiệp, để cho đất nước phát triển, phồn vinh...

Sáng 22/2/2022, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt đầu xuân năm mới Nhâm Dần và làm việc với lãnh đạo, các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế Hội khoa học Kinh tế Việt Nam (thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam).
Chu tich nuoc lam viec voi chuyen gia kinh te Hoi khoa hoc Kinh te Viet Nam
 Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành công, kết quả đạt được của các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế Hội khoa học Kinh tế Việt Nam trong công cuộc đổi mới, phát triển đất nước.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nghe các tham vấn về chính sách cũng như tâm tư, nguyện vọng của các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế và mong muốn các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế Việt Nam, Hội khoa học Kinh tế Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tiếp tục tích cực nghiên cứu, tham mưu cho Đảng, Nhà nước những chính sách phát triển kinh tế, nhất là trong bối cảnh hậu COVID-19.
Chủ tịch nước nhấn mạnh, cần đẩy mạnh phát triển kinh tế đất nước, tất cả hướng vào người dân, hướng về doanh nghiệp, để cho đất nước phát triển, phồn vinh, hạnh phúc, thể hiện khát vọng Việt Nam.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế cũng đã trình bày nhiều tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị những chính sách phát triển kinh tế mới đến với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
Chu tich nuoc lam viec voi chuyen gia kinh te Hoi khoa hoc Kinh te Viet Nam-Hinh-2
Chủ tịch nước tặng quà cho các nhà khoa học và chuyên gia kinh tế.

Chu tich nuoc lam viec voi chuyen gia kinh te Hoi khoa hoc Kinh te Viet Nam-Hinh-3
 

Chu tich nuoc lam viec voi chuyen gia kinh te Hoi khoa hoc Kinh te Viet Nam-Hinh-4
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc với lãnh đạo và các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế Hội khoa học Kinh tế Việt Nam.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chủ tịch nước chúc Tết Nhâm Dần
Thiên Tuấn