Lễ trao giải phần thi lập trình Cuộc thi Huế-ICT Challenge-2022

Google News

Ban Tổ chức thông báo đến tất cả học sinh và các trường THCS, THPT về Lễ trao giải phần thi lập trình Cuộc thi Hue-ICT Challenge-2022.

15h00 ngày 26/03/2022 sẽ diễn ra lễ trao giải phần thi lập trình Cuộc thi Huế-ICT Challenge-2022 tại hội trường A1, Trường Đại học Khoa học, 77 Nguyễn Huệ, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, Nhà tài trợ, Ban Tổ chức, Ban Thư ký, Ban Tài trợ và Truyền thông, học sinh đạt giải và lãnh đạo các trường THCS, THPT có học sinh đạt giải (có giấy mời riêng).
Le trao giai phan thi lap trinh Cuoc thi Hue-ICT Challenge-2022
 
Hue-ICT Challenge 2022 là cuộc thi lập trình dành cho học sinh THPT và sản phẩm sáng tạo công nghệ thông tin dành cho sinh viên cao đẳng, đại học, là cuộc thi do Hội công nghệ thông tin và điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với trường Đại học Khoa học – Đại học Huế tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh và sự phối hợp của Trung tâm Công nghệ thông tin; Viện Nghiên cứu phát triển; Sở giáo dục và đào tạo; Sở thông tin và truyền thông, Sở khoa học và công nghệ; Sở văn hóa và thể thao; Sở lao động, thương binh và xã hội.
Thời gian qua, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng, đăng ký của 524 học sinh của các trường THPT trên khắp cả nước về đăng ký. Trong đó, có 233 học sinh đăng ký thi ở bảng PRO CHALLENGE (bảng dành cho tất cả học sinh THPT có năng khiếu lập trình tin học, có thể xem là bảng dành cho chuyên Tin) và 250 học sinh đăng ký thi ở bảng NAÏ CHALLENGE (bảng dành cho học sinh THPT không chuyên Tin). Đặc biệt, cuộc thi còn được sự hưởng ứng dự thi của 40 em học sinh ở cấp THCS ở bảng JUNIOR CHALLENGE.
Kết quả giải thưởng vui lòng xem tại website https://hue-ictc.husc.edu.vn/tintuc/congbogiaithuong.php.
>>> Xem thêm video: Độc đáo cuộc thi ăn càng cua đá ở Mỹ

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt