Ông Mai Quốc Hội làm Tổng biên tập Tạp chí Điện và Đời sống

Google News

Ngày 12/3, tại Hà Nội, Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Mai Quốc Hội - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VEEA giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Điện và Đời sống.

Ong Mai Quoc Hoi lam Tong bien tap Tap chi Dien va Doi song
TSKH. Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Điện và Đời sống cho ông Mai Quốc Hội. 
TSKH. Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao Quyết định số 09/QĐ-VEEA, ngày 30/01/2024 của Hội Điện lực Việt Nam, bổ nhiệm ông Mai Quốc Hội làm Tổng biên tập Tạp chí Điện và Đời sống.
Phát biểu tại buổi lễ, TSKH Phan Xuân Dũng chúc mừng ông Mai Quốc Hội đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của toàn thể Ban Thường vụ Hội Điện lực Việt Nam và cán bộ nhân viên Tạp chí Điện và Đời sống. Chủ tịch mong muốn, trên cương vị người đứng đầu Tạp chí Điện và Đời sống, tân Tổng biên tập sẽ phát huy trí tuệ, kinh nghiệm để Tạp chí giữ vững được vị thế của một tạp chí khoa học, ngày càng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ truyền thông cho Hội Điện lực Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đưa tạp chí ngày càng phát triển, tiếp tục là cơ quan báo chí khoa học, được nhiều người quan tâm.
Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, Tổng Biên tập Mai Quốc Hội trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và các cơ quan chức năng; Ban Thường vụ Hội Điện lực Việt Nam cũng như sự giúp đỡ, ủng hộ và tạo điều kiện nhiệt tình từ tập thể, lãnh đạo và các đồng nghiệp trong cơ quan. Tổng Biên tập Mai Quốc Hội nhấn mạnh đây không chỉ là vinh dự, trọng trách lớn đối với bản thân, mà còn là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong sự phát triển chung của Tạp chí Điện và Đời sống nhằm phát huy tốt truyền thống đưa Tạp chí ngày càng phát triển với nhiệm vụ và vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Điện lực Việt Nam.
Ong Mai Quoc Hoi lam Tong bien tap Tap chi Dien va Doi song-Hinh-2
Tổng Biên tập Mai Quốc Hội nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo EVN, VUSTA và VEEA. 
Lê Công Lương