VUSTA trao tặng huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên

Google News

Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên.

Ngày 28/7, Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ.
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien
Đảng bộ VUSTA trao tặng huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên. 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Hồng Ánh – Phó Ban Tổ chức và Chính sách VUSTA gửi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận huy hiệu Đảng và cho biết VUSTA sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tổ chức xây dựng Đảng, nghiêm túc thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và xử lý kịp thời những vấn đề mới phát sinh, trong đó trọng tâm là công tác tổ chức, cán bộ; Tiếp tục tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ với quyết tâm cao, phù hợp với tình hình thực tiễn của toàn Đảng bộ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII).
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-2
 Bà Trần Thị Hồng Ánh – Phó Ban Tổ chức và Chính sách VUSTA.
Theo bà Hồng Ánh , trong 6 tháng đầu năm 2022 Đảng ủy VUSTA đã thực hiện thành lập mới 1 chi bộ, tiếp nhận – chuyển giao 1 chi bộ, tiếp nhận 29 đảng viên chuyển đến, 7 đảng viên chuyển đi, 6 đảng viên từ trần. Tính đến ngày 30/6/2022, Đảng bộ VUSTA có 60 chi bộ trực thuộc với tổng số 808 đảng viên.
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-3
 Ông Phạm Quang Thao – Phó chủ tịch VUSTA.
Chia sẻ với các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, ông Phạm Quang Thao – Phó chủ tịch VUSTA đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng và cho rằng, đây không chỉ là niềm vinh dự của các đồng chí mà còn là một vinh dự đối với toàn Đảng ủy VUSTA đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng ủy VUSTA.
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-4
  Đảng viên Bùi Trần Mô, Viện Tài nguyên, Môi trường và Phát triển cộng đồng.
Tại buổi lễ, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA đã trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên. Trong đó, có 1 đảng viên nhận huy hiệu 60 tuổi đảng; 4 đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi đảng; 1 đảng viên nhận huy hiệu 50 tuổi đảng; 5 đảng viên nhận huy hiệu 45 tuổi đảng; 8 đảng viên nhận huy hiệu 40 tuổi đảng và 1 đảng viên nhận huy hiệu 30 tuổi đảng.
Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu đảng, đảng viên Bùi Trần Mô, Viện Tài nguyên, Môi trường và Phát triển cộng đồng đã bày tỏ những tình cảm mà ông được đón nhận từ Đảng ủy VUSTA và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước.
Những hình ảnh trao tặng huy hiệu Đảng tại VUSTA:
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-5
 

VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-6
 

VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-7
 
VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-8
 

VUSTA trao tang huy hieu Dang cho 20 dang vien-Hinh-9
 
>>> Mời độc giả xem thêm video Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng phát biểu bế mạc Hội nghị toàn quốc:
 

Thiên Tuấn - Trần Hải