Cò níu áo người đi đường, bán giấy mời pháo hoa quốc tế

Google News

Khách đi đường ở Đà Nẵng bị cò chèo kéo, mời mua giấy mơi xem trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 với giá khoảng 350.000 đồng.

Clip rao bán giấy mời xem pháo hoa quốc tế trước Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng):

Lúc 14h30 chiều 26/4, phóng viên vừa dừng xe trên đường Nguyễn Chí Thanh (cạnh Nhà hát Trưng Vương), chưa kip hỏi mua vé thì một nhóm người liền chạy đến mời chào. Khi phóng viên hỏi vé xem pháo hoa thì nhóm người này nói nếu mua mới đem ra cho xem chứ mang ra rao bán sẽ bị công an… bắt.
Phóng viên đề nghị muốn xem vé bán thì một người trong nhóm liền lấy trong áo ra tấm giấy mời xem pháo hoa. Nội dung cụ thể mời chào như sau: "Vé xem pháo hoa ở khán đài C thành phố bán 300 ngàn đồng/vé, bọn tui bán 350 ngàn đồng/vé, lời có 50 ngàn đồng thôi"!.
Co niu ao nguoi di duong, ban giay moi phao hoa quoc te
 Một nhóm người thản nhiên rao bán giấy mời xem bắn pháo hoa quốc tế trước Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Ảnh: Nhiệt Băng.
Trao đổi về tình trạng này, ông Võ Văn Thương - Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết: “Giấy mời xem pháo hoa chỉ gửi cho họ thôi chứ bán ở đâu tôi không biết. Tôi sẽ kiểm tra lại”.
Ông Huỳnh Văn Lý - Trưởng Công an P Hải Châu 1 - cho rằng: "Phường có mời một số người bán giấy mời trước Nhà hát Trưng Vương làm việc sau cho họ về, vấn đề này hôm tôi không trực nên không nắm rõ. Có gì ghê gớm chúng tôi mới làm. Mấy anh muốn nắm thông tin thì lên quận mà hỏi". Khi phóng viên hỏi, đã báo cáo sự việc này lên quận chưa? Ông Lý nói: "Chưa, mai mới báo". Phóng viên hỏi tiếp: "Thế hôm nay còn ai rao bán giấy mời xem pháo hoa nữa không?". Ông Lý trả lời "Hết bán rồi".
Tuy nhiên, lúc 16h30 chiều 26/4, phóng viên trở lại trước Nhà hát Trưng Vương thì nhóm người kia vẫn thản nhiên đứng rao bán công khai giấy mời xem pháo hoa.
Theo Nhiệt Băng/Lao Động