H'Hen Niê diện váy mỏng tang đính pha lê, đường khoét cao khoe chân dài thẳng tắp

Google News

Chiếm trọn spotlight trên sàn catwalk là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong vị trí vedette kết màn cho BST 'Mây' tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2024.

Nội dung chú thích ảnh

Trong đêm diễn thứ ba thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2024 (15/6), NTK Thảo Nguyễn mang đến bộ sưu tập 'Mây', quy tụ nhiều người đẹp như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, Miss Universe Vietnam Xuân Hạnh và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Nội dung chú thích ảnh

Chiếm trọn spotlight trên sàn catwalk là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong vị trí vedette kết màn cho bộ sưu tập. Với khí chất xuất thần và kinh nghiệm dày dặn của mình trên các sàn diễn trong nước và quốc tế, H'Hen Niê đã khiến giới mộ điệu thời trang phải trầm trồ, choáng ngợp khi đã lột tả thành công được tinh thần mạnh mẽ, kiên cường của người phụ nữ mà nhà thiết kế gửi gắm.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ cánh được khoét xẻ một cách tinh tế khoe trọn đôi chân dài miên man của nàng hậu, những viên đá pha lê được đính kết tỉ mỉ trên nền vải voan xuyên thấu mỏng tang chính là điểm nhấn chủ đạo trong thiết kế ấn tượng này.

Nội dung chú thích ảnh

Miss Universe Vietnam Xuân Hạnh khoe nhan sắc ngọt ngào trên sàn diễn.

Nội dung chú thích ảnh

Nàng hậu diện một thiết kế màu hồng pastel với những bông hoa được đính kết tỉ mỉ trên nền vải voan bồng bềnh.

Nội dung chú thích ảnh

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện tựa như một nữ thần ánh sáng. 

Nội dung chú thích ảnh

Diện trên mình bộ cánh màu đỏ ôm sát bằng chất liệu vải satin được đính kết pha lê tỉ mỉ, nàng hậu Quỳnh Châu nổi bật hơn bao giờ hết với điểm nhấn là chiếc tà lụa tung bay theo từng chuyển động uyển chuyển trên sàn runway.

Nội dung chú thích ảnh

Lấy cảm hứng từ những biến chuyển màu sắc của các đám mây, bộ sưu tập chia ra thành hai phần đối lập, đưa khán giả bước vào hành trình khám phá cảm xúc bên trong tâm hồn người phụ nữ: đi từ cá tính, cuốn hút đến sự thú vị, tươi vui và ngọt ngào.

Nội dung chú thích ảnh

Nói về thông điệp của bộ sưu tập 'Mây', NTK Thảo Nguyễn cho biết: 'Đây là một bản hòa ca cảm xúc dành cho phái nữ, truyền tải đến khán giả vẻ đẹp nội tâm vô cùng đối lập bên trong con người, họ có thể đầy tinh tế, lãng mạn nhưng cũng mang cái tôi không kém phần mạnh mẽ và sâu sắc.'

Nội dung chú thích ảnh

Sử dụng chất liệu vải organza và lụa tơ mềm mại, bay bổng tựa như áng mây bồng bềnh, các thiết kế nổi bật hơn cả khi được điểm xuyến bởi những chi tiết dệt thêu tỉ mỉ và đính đá pha lê lấp lánh.

Nội dung chú thích ảnh

Thảo Nguyễn đã thành công viết tiếp câu chuyện của thương hiệu về việc tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ, khuyến khích 'một nửa thế giới' yêu thương, trân trọng chính mình.

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc kết màn show diễn.

PV