Loạt phim Hoa ngữ 'hot bỏng tay' sắp lên sóng: La Vân Hi có khả năng đối đầu với Dương Tử!

Google News

Ngoài La Vân Hi và Dương Tử thì những tác phẩm có sự xuất hiện của Đàm Tùng Vận, Phạm Thừa Thừa, Hầu Minh Hạo, Trương Lăng Hách,… cũng tạo được nhiều sự chú ý.

Đến hẹn lại lên, vào những ngày cuối tháng 4, các 'ông lớn' của làng phim Hoa ngữ lại giới thiệu tới khán giả các tác phẩm được ấn định sẽ lên sóng vào thời gian tới. Nếu như trong buổi quảng bá của iQIYI, quá nửa số lượng phim đều thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn, thì các tựa phim mà MangoTV mang tới đa phần là phim hiện đại, đời sống và cổ trang.

Người Trong Ngõ Nhỏ

Tuy chưa thể xác định được thời điểm Vai Trái Có Cậu lên sóng, nhưng công chúng vẫn có cơ hội xem Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ cùng xuất hiện trong một khung hình qua Người Trong Ngõ Nhỏ - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đại Mễ.

Nội dung chú thích ảnh

Phim xoay quanh câu chuyện diễn ra với gia đình nhà họ Trang và họ Lâm trong con ngõ nhỏ từ những năm 70 của thế kỉ trước. Hai đứa con nhà họ Trang là Trang Đồ Nam (Phạm Thừa Thừa) và Trang Hậu Đình (Quan Hiểu Đồng) ngoan ngoãn nghe lời, nỗ lực học tập, nhưng lại bị sự nhu nhược của bố ruột dày vò đến thảm thương.

Trailer Người Trong Ngõ Nhỏ

Để tìm cơ hội tốt hơn, gia đình họ Lâm sống sát vách quyết định chuyển tới Quảng Châu, lúc này, cậu con trai nhà họ Lâm - Lâm Đống Triết (Vương An Vũ) và Trang Hậu Đình hẹn nhau cùng thi vào một trường đại học. Dẫu tình yêu này không được hai gia đình ủng hộ, nhưng cả hai vẫn cố gắng tới với nhau. Ngoài ra, Trang Đồ Nam cũng quyết định tiến tới với Lý Giai Ngân (Lư Dục Hiểu) - người anh quen biết đã lâu.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Giữa tháng 11 năm 2023, Em Đẹp Hơn Ánh Sao do Hứa Khải - Đàm Tùng Vận diễn chính đã chính thức thông qua kiểm duyệt và nhận được giấy phép phát sóng, vì thế, rất có thể MangoTV sẽ 'thả xích' phim vào năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao kể về cuộc sống của cô gái trẻ Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) - nhân tài trong ngành nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Bằng sự thông minh và óc sáng tạo, Kỷ Tinh nhận được đánh giá cao từ Hàn Đình (Hứa Khải) - tổng giám đốc một công ty lớn. Nhờ vốn đầu tư từ Hàn Đình, kế hoạch khởi nghiệp của Kỷ Tinh mới được mở rộng.

Trailer Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Nếu con đường sự nghiệp của Kỷ Tinh gập ghềnh một, thì đường tình duyên của cô gập ghềnh mười. Kỷ Tinh từng đánh mất tình yêu, đến khi gặp Hàn Đình, ngỡ như anh sẽ là bến đỗ mới của mình, thì biến cố lại liên tục xảy đến, khiến cả hai người suýt chút nữa sẽ lạc mất nhau.

Thủy Long Ngâm

Là một trong số những dự án tạo nhiều sự chú ý kể từ thời điểm khai máy, Thủy Long Ngâm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, kỹ xảo công phu, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của Đằng Bình - tác giả Liên Hoa Lâu.

Nội dung chú thích ảnh

Nhân vật chính trong Thủy Long Ngâm là Đường Lệ Từ (La Vân Hi), vì phạm phải lỗi lầm đáng trách trong quá khứ nên anh chàng có cơ hội xuyên không để sửa sai. Trong lần trở về quá khứ này, không ngờ người chàng phải chống lại chính là sư huynh Liễu Nhãn (Tiêu Thuận Nghiêu). Nhờ sự giúp sức từ bạn bè, Lệ Từ không chỉ đẩy lùi cái ác, mà còn đảm nhận trọng trách gánh vác chúng sinh.

Hậu trường Thủy Long Ngâm

Ngoài ba bộ phim kể trên, trong buổi quảng bá, MangoTV còn giới thiệu thêm nhiều tác phẩm:

Nội dung chú thích ảnh

Một Màu Xanh Khác - Châu Du Dân, Tống Thiến.

Nội dung chú thích ảnh

Bạch Vũ Lưu Tinh - Vương Tử Kỳ, Phó Vĩ Luân.

Nội dung chú thích ảnh

Thiên Thu Lệnh - Trương Dư Hi, Đồng Mộng Thực.

Nội dung chú thích ảnh

Quốc Sắc Thiên Hoa - Dương Tử, Lý Hiện.

Nội dung chú thích ảnh

Tứ Hải Trọng Minh - Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm.

Nội dung chú thích ảnh

Vừa Đúng Lúc - Tần Hải Lộ, Bảo Kiếm Phong.

Nội dung chú thích ảnh

Thiếu Niên Babylon - Hầu Minh Hạo, Dương Thái Ngọc.

Nội dung chú thích ảnh

Ngũ Phúc Lâm Môn - Lư Dục Hiểu, Vương Tinh Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Xuân Phong Hóa Vũ - Dương Lặc, Đồng Lệ Á.

Nội dung chú thích ảnh

Câu Lạc Bộ Nhân Tâm - Tân Chỉ Lôi, Bạch Khách.

Bạn mong chờ tác phẩm nào nhất?

>> Xem thêm: Dương Mịch diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944 gây tranh cãi bùng nổ cõi mạng

>> Xem thêm: Loạt phim IQIYI mới: quá nửa là tiên hiệp, đâu là át chủ bài của 2024?

PV