'Người bán hàng cần mẫn' tập 5: Vừa định hàn gắn với chồng, Kim So Yeon phát hiện 'tiểu tam' mang thai?

Google News

Khi vừa định tha thứ cho chồng để cho con trai một cuộc sống trọn vẹn thì Jung Sook (Kim So Yeon) bỗng nhận được tin sốc trong tập 5 'Người bán hàng cần mẫn'.

Trong tập 4 A Virtuous Business (hay Người bán hàng cần mẫn), để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, 4 người phụ nữ bắt đầu tiến hành cuộc khảo sát khắp thị trấn. Từ đây, họ phải đối mặt với sự công khai kỳ thị và xấu hổ từ người dân địa phương.

Jung Sook (Kim So Yeon) là người đứng đầu nhóm phải tỏ ra kiên cường để đối mặt với nhiều áp lực và bước đầu họ nhận được một số thành tựu khi áp dụng chương trình tặng quà đặc biệt cho khách hàng.

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 5, cả nhóm của Jung Sook sẽ tiếp tục thảo luận và ý tưởng cho công việc kinh doanh vẫn còn nhiều hạn chế mà họ đang theo đuổi. Từ tập 4, Lee Joo Ri (Lee Se Hee) đã gia nhập hội để có thêm chi phí trả tiền thuê nhà, việc kinh doanh của nhóm trở nên thuận lợi hơn.

Trong tập 5, mục tiêu cả nhóm hướng đến là 'những người phụ nữ có cái ví rủng rỉnh và không có lịch sử mua hàng'. Đối tượng này tưởng chừng không tồn tại nhưng Oh Geum Hee (Kim Sung Ryung) lại tiết lộ cô có biết một người như vậy đã nhen nhóm hi vọng của 4 người phụ nữ.

Nội dung chú thích ảnh

Công việc đã bắt đầu có tiến triển tốt nhưng đời sống hôn nhân của Jung Sook vẫn như mớ bòng bong kể từ khi cô phát hiện chồng phản bội, anh ta cũng biến mất không dấu vết. Ở tập 5, chồng Jung Sook đã trở về Geumje nhưng hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy là khi anh ta đi cùng người phụ nữ khác - Seong Mi Hwa (Hong Ji Hee). Kwon Seong Soo (Choi Jae Ran) định lên tiếng giải thích nhưng bị Jung Sook khước từ.

Seong Soo sau đó muốn vợ bỏ qua nên đã về nhà với con trai. Nhìn thấy con trai hạnh phúc bên bố khiến Jung Sook vừa xúc động vừa đau lòng, lại thêm lời cầu xin từ Seong Mi Hwa: 'Cậu cần bảo vệ gia đình mình, còn tôi cần bảo vệ gia đình tôi. Đúng chứ?' khiến Jung Sook định bỏ qua tất cả.

Nhưng đỉnh điểm là cuối trailer, thông tin gây sốc rằng Seong Mi Hwa đã có thai có thể khiến mọi nỗ lực hàn gắn của gia đình Jung Sook sụp đổ.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh tra Kim Do Hyun (Yeon Woo Jin) chạm mặt Kwon Seong Soo và không khỏi coi thường anh ta khi mắng là 'đồ rác rưởi'. Bên cạnh đó, mục đích quay về Geumje của Do Hyun cũng được tiết lộ. Thì ra anh đang điều tra vụ hỏa hoạn không rõ nguyên nhân nhiều năm về trước, mà khi đó - chĩnh Kim Do Hyun cũng là nạn nhân...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của A Virtuous Business phát sóng vào 22:30 các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC từ ngày 12 tháng 10.

A Virtuous Business - Trailer tập 5

TH