Người trẻ đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, tạo sóng 'Vô Tư Đi'

Google News

Low G tiếp tục bắt tay cùng thương hiệu xe điện DIBAO Việt Nam cho ra siêu phẩm MV 'Vô tư đi'. Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, MV đã nhận được nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ.

MV bắt mắt, tạo thảo luận và tương tác ấn tượng

Sau hơn 1 tuần chào sân người yêu nhạc, MV 'Vô Tư Đi' của Low G kết hợp cùng Dibao Việt Nam đã chinh phục tim của khán giả trẻ, tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi thông điệp ý nghĩa về sự tự tin và sống vô tư, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân. 

MV 'Vô Tư Đi' không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, khuyến khích giới trẻ gạt bỏ đi những phân vân, lo ngại để sống hết mình, tự tin làm những điều mình muốn, từ đó khám phá những điều mới mẻ, thú vị. 

MV 'Vô Tư Đi' thể hiện sự phá cách, mới mẻ cả về nội dung và hình ảnh

MV 'Vô Tư Đi' đã và đang tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok. Những khung hình phi lý, bất quy tắc về mặt thị giác; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể, tựa như chính các suy nghĩ vô tận, miên man của con người khiến người xem bị cuốn hút không thôi. Kết hợp phần nhìn với phần nghe, giai điệu sôi động và lời ca cảm hứng nhưng đầy thực tế của Low G trong bài hát đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi động trên mạng xã hội. 

Cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng dành cho Low G và Dibao

Đặc biệt, dù là một sản phẩm quảng cáo, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện DIBAO với đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc vẫn gây ấn tượng, không tạo ra cảm giác khó chịu cho người xem lại khéo léo khoe được sản phẩm một cách nổi bật. Thông điệp 'Vô Tư Đi' khi gắn liền với một thương hiệu xe điện như Dibao Việt Nam còn truyền tải ý nghĩa: 'Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào'. 

Low G nổi bật bên dàn xe Dibao đa sắc màu

Để biết thêm thông tin về Dibao và các dòng sản phẩm, bạn có thể truy cập trang web dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.

Bùng nổ hoạt động hashtag Tik Tok Challenge 

Chinh phục TikTok với MV định dạng dọc thân thiện với nền tảng, 'Vô Tư Đi' đồng thời trở thành làn sóng mới trên TikTok khi người dùng sử dụng âm nhạc để sáng tạo ra các mẫu CapCut độc đáo, tạo ra các bản nhạc remix sôi động từ bài nhạc gốc, những điệu nhảy sôi động, cuốn hút.

'Vô Tư Đi' đã và đang tạo sóng trên mọi nền tảng, đặc biệt là TikTok 

Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng thông qua template CapCut và tham gia cover các điệu nhảy hấp dẫn. Những nhà sáng tạo nội dung đã và đang góp phần lan toả bài nhạc 'Vô Tư Đi' cũng như tiếp sóng cho thông điệp mà Low G cùng Dibao muốn truyền tải trở nên mạnh mẽ hơn. 

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ MV 'Vô Tư Đi' và đu trend trên TikTok cùng Low G và Dibao, thỏa sức thể hiện bản thân một cách 'vô tư' bạn nhé!

PV