Tập 10 Sao Nhập Ngũ 2024: MisThy đau đớn vì chấn thương, phản ứng của Thùy Tiên gây chú ý

Google News

Trong lúc vượt chướng ngại vật để tiếp cận mục tiêu, MisThy không may bị mất thăng bằng, trượt chân ngã dẫn tới chấn thương.

Sau buổi huấn luyện sử dụng ám khí trong tập 10 Sao nhập ngũ 2024 (lên sóng tối 8/10), các chiến sĩ mới gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, Misthy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo và Jun Vũ đã bước vào phần hội thao phi sao triệt hạ mục tiêu khủng bố.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 trong buổi huấn luyện sử dụng phi sao

Ở phần hội thao này, đội hình thi đấu vẫn được giữ nguyên như phần hội thao thi bắn súng diễn ra sáng cùng ngày, bao gồm 2 đội: Đội 'Trúng tâm' (MisThy, Thùy Tiên, Pháo, DJ Mie) và Đội 'Hãy đợi đấy' (Jun Vũ, Phương Anh Đào, Liz Kim Cương, Uyển Ân).

Trước khi hội thao bắt đầu, MisThy với dư âm chiến thắng 'chưa tắt' từ phần thi bắn súng đã lập tức thể hiện khí thế áp đảo trước đội của Phương Anh Đào.

Đội của MisThy cũng là đội thực hiện phần thi đầu tiên. Sau tiếng còi của chỉ huy, MisThy cùng Mie lập tức xuất phát. Thế nhưng, trong lúc vượt chướng ngại vật để tiếp cận mục tiêu, MisThy đã không may bị mất thăng bằng và trượt chân ngã. Cú ngã mạnh khiến phần cổ chân MisThy bị chấn thương, cô biểu hiện rõ sự đau đớn trên gương mặt.

Dù không thể đứng vững sau cú ngã, nhưng với quyết tâm cao, MisThy vẫn cố gắng nén đau hoàn thành nội dung hội thao phi sao dù kết quả không như mong đợi.

Nội dung chú thích ảnh

MisThy đau đớn sau cú ngã mạnh...

Nội dung chú thích ảnh

Nữ streamer cố gắng nén đau để hoàn thành phần thi

Trước chấn thương của người chị em thân thiết, Thùy Tiên đã có phản ứng gây chú ý khi liên tục bày tỏ sự lo lắng, không ngừng động viên, hỏi han MisThy: 'Có sao không vậy đồng chí', 'Bong gân rồi hả', 'Có nặng lắm không',... Trước đó, Miss Grand International 2021 cũng từng gặp chấn thương và cô nàng không quên than thở: 'Tôi vừa hết chấn thương thì tới đồng chí'.

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên lo lắng trước chấn thương của MisThy

Việc MisThy gặp chấn thương cũng khiến phần thi của đội 'Trúng tâm' phần nào bị ảnh hưởng và nhận kết quả thua cuộc trước đội 'Hãy đợi đấy'. Nữ streamer không giấu nổi sự áy náy. Trong lúc băng bó chân, cô liên tục xin lỗi đồng đội: 'Xin lỗi các đồng chí, thể lực không phải là thế mạnh của tôi'.

Vì bị chấn thương khá nặng, MisThy đã không thể tự di chuyển mà phải nằm cáng để đồng đội khiêng về đơn vị. Cô cũng không thể đến nhà ăn như thường lệ mà phải ở lại phòng để nghỉ ngơi, tránh di chuyển nhiều ảnh hưởng đến việc hồi phục chấn thương. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

MisThy bị chấn thương khá nặng ở phần cổ chân và phải nằm cáng về đơn vị

Đáng chú ý, trong bữa ăn, Thùy Tiên tiếp tục cho thấy sự quan tâm đặc biệt của cô nàng dành cho MisThy khi cho biết sẽ cố gắng ăn thật nhanh để đem cơm lên cho đồng đội. Tuy nhiên, đồng chí Mũi trưởng đã 'đi trước một bước', sớm đưa cơm lên cho MisThy nên Thùy Tiên đã có thể ở lại bếp ăn lâu hơn.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam