Phương Anh Bolero kể chuyện 'Đồi Thông Hai Mộ' qua bài hát mới

Google News

Ấp ủ hơn 3 năm với nhiều tâm huyết, album 'Nàng Thơ Bolero' của Hamlet Trương vừa chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc Bolero vào cuối tháng 9/2024.

Góp giọng trong album này ngoài danh ca Hương Lan (thể hiện ca khúc 'Nợ Huế nợ em một khúc tương phùng'), ca sĩ Thanh Ngọc (ca khúc 'Nếu Phải Lấy Người Không Yêu'), cùng hai gương mặt mới Phương Ý (ca khúc 'Nàng Thơ'), Tuyết Nhung (ca khúc 'Đóa Hoa Môi'), còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ sở hữu nhiều lần giải Mai Vàng trong dòng nhạc Bolero: Phương Anh (thể hiện ca khúc 'Chuyện Một Đồi Thông').

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Phương Anh

Đây không phải lần đầu tiên Phương Anh hát nhạc Hamlet Trương. Cô đã từng thể hiện thành công Lan và Điệp 4, Hoa Tím Mười Giờ, Mai Em Theo Chồng… với lượt nghe ấn tượng trên các nền tảng âm nhạc đương thời.

Phương Anh mang dáng dấp của một 'nàng thơ' đích thực khi hình ảnh cô xây dựng nhiều năm qua trong lòng khán giả là một người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, giàu cảm xúc trong cách hát và biểu diễn.

Nội dung chú thích ảnh

Phương Annh

Phương Anh chia sẻ: 'Thật vui khi anh Hamlet gửi cho Phương Anh demo ca khúc 'Chuyện Một Đồi Thông' vào đúng ngày sinh nhật của Phương Anh. Lúc đó mình cảm thấy đây giống như một món quà đặc biệt 'trên trời rơi xuống' nên Phương Anh lập tức thu âm và hoàn thành ca khúc.'

'Chuyện Một Đồi Thông' tuy là ca khúc mới nhưng câu chuyện kể của ca khúc là câu chuyện tình kinh điển từ Đồi Thông Hai Mộ. Hiện ca khúc cũng đã có mặt trên trang MXH âm nhạc Keeng.vn. Cùng nghe và thưởng thức!

Hamlet Trương xuất thân là ca sĩ, nhạc sĩ của dòng nhạc nhẹ với rất nhiều ca khúc đã là một phần thanh xuân của giới trẻ 8x-9x. Hành trình với âm nhạc kéo dài 17 năm của Hamlet Trương còn được thêm nhiều màu sắc khi những sáng tác mới của anh thuộc dòng nhạc trữ tình, dân ca… được yêu mến trong khoảng 7 năm gần đây như Lan và Điệp 4, Bậu ơi đừng khóc,…

PV