Chuyện nóng sáng 8/10: Cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội; Thông tin mới vụ nhóm người dàn hàng quay clip giữa đường

Google News

Cháy nhà 5 tầng tại Hà Nội; Người bán vé số dạo miền Tây trúng độc đắc 22 tỉ đồng hay Tin mới vụ nhóm người dàn hàng quay clip giữa đường là những thông tin đáng chú ý trong ngày.

Hà Nội: Cháy nhà 5 tầng tại quận Hà Đông

Khoảng 10h sáng ngày 7/10 đã xảy ra một vụ cháy tại một căn nhà 5 tầng ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Ngọn lửa bùng phát từ tầng thượng, tạo cột khói đen cao hàng chục mét.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Hà Đông đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng lực lượng đến hiện trường và khống chế đám cháy trong vòng 30 phút.

Vụ việc không gây thiệt hại về người, và nguyên nhân ban đầu được cho là chập điện từ những chiếc chăn bông bị cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà không có ai.

Người bán vé số dạo miền Tây trúng độc đắc 22 tỉ đồng

Ngày 7/10, ông Lý Sang, chủ đại lý vé số ở Hóc Môn, TP. HCM đã xác nhận thông tin có một người bán vé số dạo trúng 22 tỉ đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Những tờ vé số giúp người đàn ông đổi đời.

Theo ông Sang, người trúng giải lần này quê ở miền Tây và bị tật ở chân, đã trúng 11 tờ độc đắc và 4 tờ an ủi từ Công ty XSKT tỉnh Lâm Đồng vào ngày 6/10. Sau khi biết tin trúng giải, người đàn ông đã tặng 1 tờ độc đắc cho người đi cùng và 2 tờ an ủi cho 2 phụ nữ bán vé số khác.

Ông Lý Sang đã làm thủ tục nhận giải 10 tờ độc đắc và 2 tờ an ủi rồi chuyển khoản vào sáng 7/10. Gia đình người trúng số sau khi biết tin liền lên TP. HCM để đưa người trúng giải về quê. Ông Sang cũng cho biết đây không phải lần đầu đại lý ông có người trúng độc đắc.

Thông tin mới vụ nhóm người dàn hàng quay clip giữa đường

Chiều 7/10, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk xác nhận thông tin về nhóm phụ nữ dàn hàng ngang quay clip trên đường không xảy ra tại Đắk Lắk, mà có khả năng ở Gia Lai.

Trước đó vào sáng cùng ngày, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 9 phụ nữ mặc quần ngắn, áo phông dàn hàng ngang trên đường để quay clip, gây xôn xao dư luận.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh nhóm phụ nữ dàn hàng ngang trên đường gây mất an toàn giao thông. Ảnh cắt từ clip

Ban đầu, thông tin trên mạng cho rằng sự việc diễn ra tại tuyến đường tránh thị xã Buôn Hồ, nhưng xác minh cho thấy địa điểm thực tế nằm trên tuyến tránh Pleiku, đoạn qua xã Ia Pếch, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Clip này xuất phát từ trang cá nhân của một phụ nữ trong nhóm và nhanh chóng được chia sẻ lại bởi nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc vì hành động này có nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

TH